0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:54 20/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh là một thiết bị quan trọng và gần như không thể thiếu trong mọi căn bếp. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho người dùng 3 model tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và rất phù hợp dành cho phòng bếp ở thời điểm này.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK dung tích 442 lít. Sản phẩm này để lại ấn tượng với thiết kế Side By Side, bao phủ bên ngoài là gam màu đen mạnh mẽ đỏ căn phòng trở nên mới vẻ, hiện đại, giúp người dùng dễ quan sát và lưu trữ. Đồng thời có thể hạn chế bụi bám và giúp việc lau chùi dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn tích hợp màn hình cảm ứng ngoài giúp điều khiển nhanh chóng, khả năng quan sát tốt và cần thay đổi, người dùng chỉ cần chạm nhẹ. Thêm vào đó là tính năng chuông báo khi cửa mở lâu hoặc cất trữ, bạn chưa đóng kín giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, hạn chế điện lãng phí.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440VG-BK có chế độ cấp đông nhanh, đưa nhiệt độ ngăn xuống -24 độ C và nó có thể giảm tình trạng biến đổi chất, thực phẩm không bị chảy nước. Hay với chế độ Extra Cool sẽ phù hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống ngay. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh trong ngăn mát, phù hợp nhiều mục đích.

Giá thành: 13 850 000đ

3 model tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp mà bạn nên biết

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Kế đến là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) và sản phẩm này cũng sẽ phù hợp dành cho phòng bếp của nhiều gia đình. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọn với đường nét vuông vắn, tay cầm thiết kế ẩn tiện lợi. Bề mặt phẳng với khoảng cách hai cánh nhỏ tọa sự đồng nhất, giúp căn bếp trở nên sang trọng vô cùng.

Đặc biệt hơn tủ lạnh còn trang bị ngăn Selectable Zone cho phép bạn chuyển đổi ở 4 chế độ với nhiệt độ từ 3 tới -20 độ C. Cùng với đó là bộ lọc khử mùi Triple power mang tới sự an toàn cao, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn gây hại, khi mở tủ người dùng sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) còn có chức năng làm đá tự động giúp người dùng lấy đá nhanh chóng, hiệu quả tại nhiều thời điểm khác nhau. Nước từ ngăn mát sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động và khi muốn đẩy nhanh quá trình kết đá hãy sử dụng chế độ Quick Freezing.

Giá thành: 14 600 000đ

3 model tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp mà bạn nên biết

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Mấu sản phẩm thứ 3 đó là tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV và ở model này có giá tương đối hấp dẫn, đi cùng là nhiều điểm vượt trội. Đặc biệt cũng có tính năng làm đá tự động vì thế mang tới tiện ích khá cao, cùng với đó là ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone giúp bạn dự trữ thực phẩm sống trong ngày hiệu quả.

Chưa hết, tủ lạnh còn trang bị ngăn rau quả chuyên biệt với khả năng giữ ẩm cao, ngăn đông hai tầng thiết kế riêng biệt đảm bảo dự trữ, cấp đông dài hạn mà không lo mùi hình thành. Nói về thiết kế thì đây cũng là một điểm mạnh ở sản phẩm khi được trang bị ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi, gấp người nhiều.

Ở chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV còn tích hợp khay lấy nước lạnh ngoài giúp giải khát nhanh chóng, không phải mở tủ nhiều. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh vòm, công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter, Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ góp phần đáng kể vào việc bảo quản, tiết kiệm điện, mang tới sự an toàn cao.

Giá thành: 10 650 000đ

3 model tủ lạnh 2 cánh thích hợp cho phòng bếp mà bạn nên biết

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều rất thích hợp với không gian phòng bếp mà bạn nên tham khảo. Đặc biệt chúng có thiết kế, tính năng, công nghệ và giá thành khác nhau vì thế người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook