0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 2 cánh nằm trong phân khúc giá rẻ được chọn nhiều

Ngày Đăng: 11:16 17/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách không quá cao và bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh phù hợp?. Hãy cân nhắc đến 3 sản phẩm dưới đây bởi chúng đều nằm trong phân khúc giá rẻ, sở hữu nhiều điểm vượt trội và hiện đang được lựa chọn khá nhiều.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) 323 lít với giá thành gần 9 triệu. Model này có công nghệ inverter kết hợp với cảm biến Eco sẽ giảm điện tiêu thụ đáng kể và được cấp nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt vẻ ngoài của sản phẩm cũng khá đẹp mắt và điểm nhấn với tay nắm mạ Crom sáng. Thiết kế 2 cửa mới mẻ với ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi, gấp người quá nhiều, việc lưu trữ sẽ trở nên đơn giản, tránh gây đau lưng. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng ngoài sẽ giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh.

3 model tủ lạnh 2 cánh nằm trong phân khúc giá rẻ được chọn nhiều
Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc và ngăn vi khuẩn hỉnh thành, đảm bảo như mới trong suốt quá trình sử dụng mà người dùng không cần vệ sinh. Công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh với hệ thống quạt kép, duy trì hiệu quả riêng biệt cho từng ngăn giúp thực phẩm giữ ẩm, bảo quản tốt và nhiều tính năng khác.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-SL

Giá thành chưa tới 8,5 triệu và đây là mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường Việt trong năm nay, tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Sản phẩm nổi bật với gam màu bạc, kích thước gọn gàng chỉ 645 x 665 x 1795 mm và được thiết kế truyền thống, tay nắm ẩn gọn gàng.

Ngoài ta thì tủ lạnh có hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ sự kết hợp giữa chế độ Eco và công nghệ J-Tech inverter. Thêm vào đó là công nghệ Express Freezing giúp cấp đông vượt trội, thực phẩm không bị vi khuẩn sinh sôi và duy trì độ tươi sau thời gian dài. Khi muốn có đá sử dụng nhanh chóng thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

3 model tủ lạnh 2 cánh nằm trong phân khúc giá rẻ được chọn nhiều
Thiết kế ấn tượng

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-SL còn có ngăn Moisture Shield giúp cho rau, củ, quả luôn được giữ an toàn với thời gian lâu dài mà không bị khô héo. Ngăn rộng rãi giúp bạn trữ được nhiều hơn, dễ phân loại và sắp xếp hơn. Ngăn Extra Cool giúp làm lạnh nhanh, phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K503JB1/SV 2 Cánh 322 Lít

Có giá 7,8 triệu và tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV hiện cũng được người dùng lựa chọn rất nhiều. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và phù hợp với mọi không gian bếp. Ấn tượng bên ngoài là thiết kế chắc chắn, gam màu đen mạnh mẽ, tay nắm ẩn phía trước giúp người dùng dễ quan sát và đóng mở.

Với ứng dụng công nghệ All-around Cooling, model này sẽ giúp làm lạnh hiệu quả tại mọi vị trí bên trong dù thực phẩm được lưu trữ đầy. Thổi đều và luân chuyển theo hướng vòng cung giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng hơn, đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

3 model tủ lạnh 2 cánh nằm trong phân khúc giá rẻ được chọn nhiều
RT32K503JB1/SV

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K503JB1/SV có ngăn rau củ Big Box thiết kế rộng rãi, có nấp đậy kín an toàn và giữ ẩm vượt trội. Bộ lọc than hoạt tính có khả năng diệt khuẩn đến 99.9% và khử mùi hôi từ thực phẩm hiệu quả, nhờ đó giữ cho môi trường bên trong tủ lạnh luôn được tươi mát và sạch sẽ.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh nằm trong phân khúc giá rẻ tầm trung, sở hữu nhiều điểm vượt trội và hiện được người dùng lựa chọn khá nhiều. Đặc biệt những sản phẩm này có đặc điểm khác nhau vì thế bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook