0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 2 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:11 11/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có những lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo 3 model tủ lạnh 2 cánh dưới đây. Lý do bởi chúng để sở hữu nhiều điểm nổi bật và hiện đang được lựa chọn nhiều cho không gian phòng bếp gia đình.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K503JB1/SV 2 Cánh 322 Lít

Sản phẩm đầu tiên bạn cần biết, đó là tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV 322 lít. Model này được lựa chọn nhiều bởi giá thành rẻ chỉ khoảng 7.650.000₫. Một phần nữa đó là thiết kế gọn gàng với bề mặt được làm từ thép không gỉ và cực kỳ bền màu vượt thời gian.

Thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ có công nghệ Digital inverter và công suất tiêu thụ trung bình cuẩn phẩm chỉ ~ 1.18 kW/ngày. Cùng với đó là bộ lọc Deodorizer với than hoạt tính sẽ loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, tanh và diệt sạch tới 99% vi khuẩn, mang tới không gian sạch sẽ hơn.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K503JB1/SV là model 2022 và được nhập khẩu tại Thái Lan, mang tới độ bền bỉ cao. Ở sản phẩm này còn có ngăn trữ rau củ Big Box khá rộng rãi và giúp giữ ẩm, bảo quản tươi ngon. Hệ thống khay kệ linh hoạt, chịu lực cao sẽ tránh vỡ khi chứa thực phẩm nặng.

3 model tủ lạnh 2 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp bạn cần biết
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Tiếp theo sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS và đây là một sản phẩm mới được trình làng trong năm nay. Một sản phẩm mới bao giờ cũng gây được sự tò mò và thu hút người dùng. Model này cũng được thiết kế khá đẹp mắt với gam màu xám bạc, tay nắm ẩn cùng những đường nét hiện đại.

Bên cạnh đó ta phải kể tới công nghệ J-Tech inverter giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn, máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn. Hay với chế độ Express Freezing sẽ giúp tủ đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt trong ngăn đông xuống thấp tới -24 độ C, rút ngắn thời gian làm đá.

tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP322AE-DS còn có công nghệ làm lạnh kép giúp hơi lạnh phân phối đều hơn và ngăn mùi luân chuyển. Công nghệ Plasmacluster ion được ứng dụng giúp khử mùi hiệu quả giúp tủ lạnh luôn sạch khuẩn và an toàn cho người dùng.

3 model tủ lạnh 2 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp bạn cần biết
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Cuối cùng là một sản phẩm vô cùng hiện đại của Hitachi, được nhập khẩu tại Thái, đó là model R-FVY480PGV0(GBK). Chiếc tủ lạnh Hitachi này để lại ấn tượng với mặt gương đen, không khung viền cùng với đường nét khá vuông vắn và nó tạo khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất.

Sản phẩm này có chế độ Quick Cooling tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát, giúp thực phẩm nhanh chóng đạt nhiệt độ cần thiết. Đặc biệt thích hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống hoặc làm nguội thực phẩm ngay. Cùng với đó là chế độ Quick Freezing cấp đông mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) còn có tính năng làm đá tự động giúp người dùng có đá sạch sử dụng hiệu quả hơn ở mọi thời điểm mà không mất nhiều thao tác. Đệm cửa được xử lý chống nấm mốc và vi khuẩn cùng với độ bám dính tốt sẽ giảm hơi lạnh thất thoát.

3 model tủ lạnh 2 cánh được chọn nhiều cho phòng bếp bạn cần biết
Công nghệ khử mùi

Đây đều là những chiếc tủ lạnh 2 cánh được người dùng lựa chọn nhiều cho phòng bếp. Chúng đều mang những đặc điểm riêng, đến từ các thương hiệu khác nhau và có nhiều sự khác biệt khi so sáng vì thê bạn hãy tham khảo để có một quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook