0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model smart tivi Samsung 55 inch có chất lượng cũng như giá thành phải chăng!

Ngày Đăng: 10:59 22/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung 55 inch là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn để mua cho gia đình bởi: Thiết kế màn hình rộng, công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại hàng đầu, kết nối giải trí đa phương tiện. Sau đây, cùng tham khảo danh sách 3 model smart tivi Samsung 55 inch chất lượng.

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UD UA55AU7200KXXV

Smart tivi Samsung UA55AU7200KXXV 55 inch 4K được thiết kế với phong cách tinh giản, 3 cạnh không viền phô diễn những đường thẳng gọn gàng mà không giống như bất kỳ tivi nào khác. Nét tinh tế sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp trong mọi không gian.

smart tivi Samsung 55 inch

Hơn nữa, chiếc smart tivi 55 inch này có hàng loạt những công nghệ hiện đại bậc nhất được Samsung trang bị gồm:

  • Độ phân giản 4K UHD mang đến khung hình sắc nét và sống động cho điểm ảnh cao gấp 4 lần so với điểm ảnh trên tivi Full HD thông thường.
  • Công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ, hình sống động và chân thực nhất
    Bộ xử lý Crystal 4K kết hợp công nghệ Color Mapping giúp nâng cấp mọi hình ảnh bạn yêu thích lên chuẩn 4K với màu sắc tự nhiên nhất
  • Công nghệ HDR cải thiện độ sáng, độ tương phản và hiển thị chi tiết, sắc nét

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN90AAKXXV

Tiếp tục là mẫu smart tivi Samsung 55 inch Qled QA55QN90AAKXXV có thiết kế bóng bẩy xứng tầm tuyệt tác với viền mỏng chưa từng có, cho bạn đắm chìm vào trong mọi nội dung hiển thị Infiniti One đại diện cho tuyên ngôn thiết kế mới của Samsung, nâng tầm sang trọng cho không gian nhà bạn. Kích thước màn hình 55 inch khá là lớn vì thế đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng khách, quán ăn, hay văn phòng …

smart tivi Samsung 55 inch

Điểm mà người dùng đánh giá rất cao về chiếc smart tivi Qled QA55QN90AAKXXV này đó chính là công nghệ được hãng trang bị trên nó như:

  • Ma trận lượng tử Quantum Matrix giúp tối ưu độ sáng của hình ảnh cho phép tivi truyền tải trọn vẹn từng chi tiết rõ nét cùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.
  • Bộ xử lý lượng tử Neo 4K nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đảm bảo bạn luôn thưởng thức được chất lượng hình ảnh chuẩn 4K khác biệt.
  • Công nghệ HDR10+ tuỳ chỉnh màu sắc và độ tương phản vượt trội
  • Công nghệ chấm lượng tử hiển thị 100% dải màu chân thực sống động mang màu cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.
  • Trải nghiệm âm thanh vòm 3D với công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) đem đến âm thanh nguyên bản trung thực nhất.
  • Chơi game mượt, giảm giựt hình nhờ công nghệ FreeSync Premium Pro 120Hz.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q60AAKXXV

Smart tivi Samsung QA55Q60AAKXXV 55 inch 4K đem đến một phong cách thiết kế thanh mảnh, kèm giải pháp giấu dây tiện lợi giúp dây cáp được ẩn đi gọn gàng, mang đến tổng thể tinh tế, hài hòa cho tivi của bạn.

smart tivi Samsung

Ngoài ra, điều làm người sử dụng tin tưởng và lựa chọn chiếc smart tivi Qled này của Samsung nhiều cũng chỉ là nằm ở công nghệ, cụ thể có thể kể đến như:

  • Màn hình 55 inch kèm độ phân giải 4K cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.
  • Công nghệ Quantum Dot hiện thị 100% dải màu và công nghệ đèn nền tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh với độ tương phanr rõ nét cho màu sắc có độ chân thực thực tế nhất.
  • Kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết nhờ công nghệ Quantum HDR.

Nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K tiên tiến cho bạn trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Kèm theo công nghệ âm thanh Object Tracking Sound Lite cho chất lượng âm thanh bùng nổ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook