0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt cửa trên tầm 8 triệu chạy truyền động trực tiếp tốt

Ngày Đăng: 03:11 30/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy giặt truyền động trực tiếp đa tính năng, vận hành mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn, sử dụng lâu bền. Sau đây là 3 máy giặt cửa trên tầm 8 triệu chạy truyền động trực tiếp tốt.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8.5Kg WA85T5160BY/SV Lồng Đứng

Giá tham khảo: 6.250.000 ₫

Đầu tiên là máy giặt Samsung Inverter 8.5kg WA85T5160BY/SV được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản và không có bất kì chi tiết thừa nào. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực kèm bảng hiển thị có nút nhấn tiếng Việt tiện lợi cho người dùng. Với khối lượng giặt 8.5 kg, máy giặt Samsung này sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt samsung

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung WA85T5160BY/SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tiết kiệm tối đa điện, nước tiêu thụ, động cơ sẽ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn khi hoạt động.

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser trên máy giặt có một cánh quạt xoay, kết hợp với tia nước mạnh mẽ, sẽ đánh tan bột giặt trước khi theo dòng nước đi vào lồng giặt.

Khi bạn chọn chế độ Deep Softener giặt lưu hương trên máy giặt Samsung, quần áo sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải từ khoảng 16 – 24 phút, giúp quần áo sẽ lưu hương lâu hơn, sợi vải mềm mại hơn.

2. Máy Giặt Toshiba 9 Kg Inverter AW-DK1000FV(KK) Lồng Đứng

Giá tham khảo: 7.850.000 ₫

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) có thiết kế dạng lồng đứng sang trọng với gam màu đen chủ đạo kết hợp các góc bo tròn của máy. Vỏ máy giặt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp cho máy giặt bền bỉ và chắc chắn hơn. Với khối lượng giặt lên tới 9kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

máy giặt toshiba

Máy giặt Toshiba 9kg này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Đặc biệt, động cơ truyền động trực tiếp còn giúp máy kiểm soát và xác định khối lượng quần áo chính xác hơn, tốc độ vắt cao hơn.

Được trang bị công nghệ giặt Greatwaves tạo nên luồng nước siêu sóng giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và giảm được lượng nước và điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt.

3. Máy Giặt Aqua Inverter AQW-DK90CT (S) 9 Kg

Giá tham khảo: 6.250.000 ₫

Cuối cùng là chiếc máy giặt Aqua Inverter 9 Kg AQW-DK90CT S mang kiểu dáng cửa trên truyền thống, lại được hỗ trợ chức năng trợ lực chống kẹt tay hiện đại, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh thiết kế hiện đại, chiếc máy giặt Aqua 9 kg sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ của gia đình 4 – 6 người.

máy giặt aqua

Thêm vào đó, máy giặt Aqua này còn vận hành êm ái, vắt nhanh hơn và định vị lồng giặt chính xác nhờ có động cơ truyền động trực tiếp. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng máy giặt

Nhờ có mâm giặt diệt khuẩn khử mùi Nano Ag+ của máy giặt Aqua Sanyo, vi khuẩn và mùi hôi sẽ không còn cơ hội sinh sôi và phát triển trong lồng giặt, giúp nâng cao chất lượng giặt tẩy, đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Trên đây là 3 máy giặt cửa trên tầm 8 triệu chạy truyền động trực tiếp tốt, chúng vừa hiện đại lại giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook