0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy điều hòa thông minh cho gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 16:22 07/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những thiết bị thông minh đang ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, nhất là đối với những gia đình hiện đại, luôn hướng tới những sản phẩm mang lại sự tiện nghi. Vậy những sản phẩm điều hòa thông minh nào sẽ giúp gia đình bạn có cuộc sống tiện nghi hơn? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Gree Wifi Inverter 12000 BTU GWC12BC-K6DNA1B

Điều hòa Gree Wifi Inverter 12000 BTU GWC12BC-K6DNA1B nằm trong các model vừa được ra mắt đầu năm 2018 của Gree có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Gree với công suất 9000 BTU rất phù hợp với không gian diện tích nhỏ từ 15 m2 đến 20 m2 như phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Chiếc điều hòa thông minh này được tích hợp wifi giúp bạn điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi vô cùng đơn giản và tiện dụng. Tính năng này cho phép người dùng sử dụng smartphone của mình để điều khiển máy lạnh hệt như sử dụng remote thông thường. Việc điều khiển cũng thuận tiện và nhanh hơn khi có màn hình cảm ứng hiển thị và thao tác thuận tiện hơn, vô cùng phù hợp với những gia đình hiện đại muốn sở hữu một thiết bị thông minh, tiện dụng.

Ngoài ra, máy còn có một tính năng khác cũng thông minh không kém tính năng wifi, đó là cảm biến i-feel. Cảm biến I–Feel được tích hợp trên remote điều hòa cho phép máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ sao cho thật thoải mái, dễ chịu để đến vị trí remote. Bạn chỉ cần đặt remote bên cạnh, hơi lạnh thoải mái nhất sẽ hướng đến bạn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng những tính năng, công nghệ khác để có thể cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng chiếc điều hòa Gree 12000 BTU này:

Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

Chế độ gió 3D làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong phòng.

Màng lọc bảo vệ sức khoẻ, catechin trà xanh và carbon, mang lại không khí trong lành.

Hệ thống Cold Plasma – tiêu diệt các phân tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu.

Gas R32 – làm lạnh nhanh, an toàn cho sức khoẻ, bảo vệ môi trường.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Gree Wifi Inverter 12000 BTU GWC12BC-K6DNA1B

2. Điều hòa LG Wifi Inverter 9000 BTU V10APF

Điều hòa LG Inverter 9000 BTU V10APF cũng là sản phẩm cao cấp vừa mới được ra mắt trong năm 2018 của LG nhận được nhiều sự chú ý của người dùng.

Với thiết kế trẻ trung, vỏ ngoài màu trắng tinh tế, chiếc điều hòa này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi cho mọi không gian phòng ốc. Công suất làm lạnh là 9000 BTU, phù hợp cho những căn phòng dưới 15 m2.

Điểm đầu tiên gây ấn tượng đó chính là thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đến một không gian tươi mới cho người dùng. Cùng với đó là chức năng kết nối wifi giúp bạn có thể điều khiển điều hòa ở bất kỳ đâu bằng điện thoại thông minh của mình. Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Một điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa LG này thể hiện sự thông minh mà không phải chiếc máy nào cũng có được là cảm biến bụi được tích hợp trên dàn lạnh cùng màn hình hiển thị chất lượng trong không khí thông qua màu sắc tiện lợi cho người dùng theo dõi. Giờ đây bạn đã có một chiếc máy lọc không khí ngay trong chính chiếc điều hòa của gia đình mình.

Một số công nghệ nổi bật trên điều hòa LG 9000 BTU này:

Động cơ Dual Inverter – làm lạnh nhanh hơn 40%, tiết kiệm điện lên đến 70%, vận hành êm ái.

Công nghệ Jet Cool làm lạnh cực nhanh, hạ 5 độ C trong vòng 3 phút.

Chủ động điều chỉnh công suất Energy Ctrl dựa vào số người trong phòng để tiết kiệm thêm điện năng.

Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi nhờ có hệ thống tạo ion diệt khuẩn.

Bộ khuếch tán ion và bộ cảm biến bụi PM 1.0 tăng cường, đẩy mạnh hiệu quả lọc không khí.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Gas R32 – tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa LG Wifi Inverter 9000 BTU V10APF

3. Điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU FTKC50TVMV

Cuối cùng là một chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Đaikin nổi tiếng với những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu.

Điều hòa Đaikin Inverter 18000 BTU FTKC50TVMV sở hữu thiết kế bên ngoài bắt mắt với “đường cong nụ cười” độc đáo sẽ làm nổi bật lên không gian sống của gia đình bạn.

Chiếc máy này phù hợp với những căn phòng có diện tích 20 – 30 m2 với công suất 18000 BTU.

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện inverter nổi tiếng, chiếc điều hòa Đaikin thông minh này còn có chế độ Econo làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu khi chỉ có 1 người dùng điều hòa.

Một trong những điểm nổi bật của chiếc điều hòa Đaikin FTKC50TVMV đó chính là công nghệ mắt thần thông minh Intelligent Eye cảm biến chuyển động có khả năng nhận biết chuyển động của người trong phòng, từ đó điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ cho phù hợp, tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những tính năng, công nghệ tiên tiến khác trên chiếc điều hòa Đaikin 180000 BTU này như:

Luồng gió thoải mái Coanda tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Làm lạnh nhanh tức thì sau khi khởi động máy.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Daikin Inverter 18000 BTU FTKC50TVMV

Hy vọng 3 gợi ý trên sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc điều hòa giá rẻ phù hợp với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook