0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp giá dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 13:22 22/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có lựa chọn hiệu quả cho phòng bếp thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết khi cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây đều sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng tiết kiệm điện cao cùng nhiều tiện ích. Hơn nữa chúng có giá thành hấp dẫn chứa tới 10 triệu, đảm bảo thích hợp dành cho mọi nhà.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với giá bán khoảng 9 850 000đ. Model này được sản xuất tại Thái Lan sở hữu gam màu đen lôi cuốn cùng tay năm âm được mạ crom sáng bóng, tô điểm mạnh mẽ cho căn phòng và tạo sự hài hòa với mọi thiết bị nội thất trong phòng. Hơn nữa với ngăn mát phía trên, bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều.

3 mẫu tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp giá dưới 10 triệu

Tính năng nổi bật ở lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Công nghệ Max Fresh: Bảo quản rau củ giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả, cùng với công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ duy trì độ tươi, ngăn ngừa khô héo sau thời gian dài.

Khay đá xoay linh hoạt: Trang bị khay đá xoay tủ lạnh giúp bạn sử dụng hiệu quả, khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp và làm được nhiều mẻ liên tục.

Ngăn lạnh Chill: Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) dự trữ thực phẩm tối ưu hơn và thích hợp để bảo quản thịt, cá, trứng, sữa….

Đệm cửa chống nấm mốc: Được xử lý an toàn, có thể ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm vệ sinh sau thời gian dài sử dụng. Bộ phận này còn có khả năng bám dính tốt, ngăn không cho hơi lạnh thất thoát.

Cảm biến nhiệt Eco: Giúp thực phẩm có môi trường bảo quản lý tưởng, có thể hạn chế điện hao phí. Cảm biến sẽ nhận biết và tự điều chỉnh công suất cho phù hợp dựa trên một số yếu tố.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248ASV

Một sản phẩm nữa cũng sẽ thích hợp cho phòng bếp và giá bán khoảng 9 250 000đ đó là tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV. Model này sở hữu thiết kế phẳng giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng, cùng chất liệu cao cấp bền đẹp theo thời gian. Bạn sẽ sử dụng với tay nắm ẩn hết sức tiện gọn, dễ dàng đóng mở. Cùng với đó là hai gam màu trắng và xanh Navy kết hợp khá độc đáo, mang lại sự khác biệt.

3 mẫu tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp giá dưới 10 triệu

Tính năng nổi bật ở lạnh Samsung RT31CB56248ASV

Ngăn Optimal Fresh+: Giúp người dùng dự trữ hiệu quả ở nhiệt độ lý tưởng và bạn sẽ điều chỉnh ở chế độ làm lạnh, làm mát, thịt cá và đông mềm. Ngăn chứa được thiết kế kín vì thế sẽ ngăn mùi, vi khuẩn xâm nhập và bảo quản lâu tới 14 ngày mà không hỏng.

Công nghệ làm lạnh vòm: Thổi hơi lạnh theo hướng vòng cung đều đặn tới mọi vị trí, ngay cả khi thực phẩm được chất nhiều, tủ lạnh Samsung 2 cánh này sẽ giúp duy trì độ tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ SpaceMax™: Giúp khai phóng không gian, tạo lớp thành mỏng hơn, tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248ASV sẽ giúp bạn có thêm khoảng 20 lít dự trữ.

Hệ thống lọc Active Fresh Filter: Đảm bảo diệt sạch tới 99% vi khuẩn, giúp cho thức ăn được bảo quản an toàn, hiệu quả và mỗi khi mở cửa không khí mát mẻ dễ chịu sẽ lan tỏa.

Chế độ SmartThings AI Energy: Với khả năng phân tích thói quen của bạn, đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt và chế độ này còn đưa ra cho bạn một số gợi ý sử dụng tiết kiệm điện.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Có giá khoảng 9 350 000đ và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS sẽ là lựa chọn tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Model này được thiết kế khá gọn, đường nét vuông vắn, tay nắm ẩn hai bên hông và có chất liệu cửa thép bền bỉ. Tổng quan khá sang trọng và tiện lợi giúp không gian bếp trở nên lôi cuốn và đi cùng là gam màu đen tạo sự nhã nhặn và giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

3 mẫu tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp giá dưới 10 triệu

Tính năng nổi bật ở lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS

Làm lạnh đa chiều: Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ luân chuyển khí tới mọi vị trí bên trong giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn và bạn có thể yên tâm bảo quản ở mọi nơi bên trong.

Cấp đông nhanh: Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng khi duy trì ổn định ở mức -24 độ C. Hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ sẽ đẩy nhanh quá trình làm đá tới 15%.

Làm lạnh nhanh: Tính năng này sẽ giúp tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-DS tăng cường công suất, đảm bảo việc làm lạnh diễn ra nhanh, phù hợp để làm mát đồ uống hay ướp lạnh nhanh chóng. Hơn nữa bạn có thể dự trữ thực phẩm tươi sống trong ngày hiệu quả.

Công nghệ Plasmacluster Ion: Được phát triển độc quyền bởi Sharp có khả năng loại bỏ các thành phần gây hại, trả lại bầu không khí sạch khuẩn và an toàn hơn cho người dùng.

Công nghệ J-Tech Inverter: Giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn và duy trì làm lạnh ổn định, giảm tình trạng bật/tắt liên tục, giúp bạn tiết kiệm tới 45% điện năng mỗi tháng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có giá chưa tới 10 triệu, sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn cùng nhiều công nghệ hiện đại. Với lựa chọn này thì căn phòng của bạn không chỉ trở nên lôi cuốn mà còn đảm bảo nhiều tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook