0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter sử dụng tốt mà bạn nên mua

Ngày Đăng: 00:36 09/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có hiệu quả sử dụng tốt mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584B1/SV

Giá tham khảo: 12 550 000đ

Đầu tiên phải kể tới là tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV và model này được thiết kế với phẳng, đường nét vuông vắn hiện đại. Một số tính năng nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh inverter sử dụng tốt mà bạn nên mua
  • Chế độ SmartThings AI Energy giúp người dùng nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện và đưa ra thông báo khi điện vượt quá mức cài đặt.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài tiện lợi với thao tác đơn giản nhất khi bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần, đảm bảo giải khát nhanh chóng vô cùng.
  • Công nghệ làm đá nhanh Power Freeze với công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt sâu trong ngăn đông và khiến đá nhanh chóng kết đông hơn khoảng 25%.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV quản lí thông minh SmartThings. người dùng có thể điều chỉnh mọi thời điểm cả không gian cũng như thời gian khác nhau và nhận thông báo khi cửa chưa đóng kín.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Giá tham khảo: 38 000 000đ

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 cánh với thiết kế cực kỳ đẳng cấp, hứa hẹn một không gian đầy lôi cuốn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen với mặt kính tràn viền, đi cùng là nhiều tính năng nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh inverter sử dụng tốt mà bạn nên mua
  • Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất dựa trên nhiều yếu tố giúp duy trì làm lạnh chính xác và đảm bảo tiết kiệm điện vượt trội hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) còn trang bị đệm cửa chống nấm mốc, mang lại sự an toàn cao cho người dùng, không phải vệ sinh cửa thường xuyên.
  • Công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập, đảm bảo cho thức ăn giữ được chất lượng tốt nhất và có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại hiệu quả hơn.
  • Ngăn rau quả sử dụng cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác hơn cùng công nghệ làm lạnh gián tiếp co thể giảm tình trạng khô héo sau 1 tuần bảo quản.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

Giá tham khảo: 11 650 000đ

Sản phẩm tiếp theo có hiệu quả sử dụng tốt mà bạn nên mua, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS 4 Cánh. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen lôi cuốn cùng với thiết kế 4 cửa mở tiện lợi và mang lại sự hiện đại cho căn phòng. Tính năng nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh inverter sử dụng tốt mà bạn nên mua
  • Màn hình cảm ứng vì thế sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay đơn giản mà không cần mở cửa quá nhiều lần.
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn, giảm điện hao phí và phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.
  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền sẽ bảo vệ thực phẩm của bạn, mang lại sự an toàn khi diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn và loại sạch mùi hôi hiệu quả.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-DS còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn khi được trữ ở bất cứ vị trí nào bên trong.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đây đều có hiệu quả sử dụng cực tốt và chúng mang lại rất nhiều giá trị khác nhau. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook