0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter giúp mọi gia đình cải thiện tối ưu tiền điện

Ngày Đăng: 11:47 06/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang lo lắng khi chiếc tủ lạnh của mình tốn quá nhiều điện năng? Hãy tham khảo ngay 3 moded tủ lạnh inverter dưới đây khi chúng có thể cải thiện tối ưu tiền điện và mang lại nhiều tiện ích khác khi sử dụng.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Giá thành: 11.400.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter giúp mọi gia đình cải thiện tối ưu tiền điện
Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt và làm lạnh theo 7 cấp độ khác nhau. Đảm bảo sự êm ái và độ bền cao. Model này có dung tích là 307 lít cùng nhiều ngăn trữ giúp bạn bảo quản tốt.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có thiết kế ngăn mát trên với 2 cửa mở giúp người dùng không phải cúi gấp người nhiều khi sử dụng. Kiểu dáng gọn gàng mặt bề mặt giả gương cùng gam màu mạnh mẽ có thể làm nổi bật không gian bếp.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV được trang bị khay kấy nước ngoài tiện ích giúp người dùng giải khát nhanh chóng, có nước lạnh sử dụng ngay khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí và ấn gạt cần đơn giản. Hay tính năng làm đá tự động, người dùng chỉ cần châm nước vào bình trữ tích hợp sẵn trong ngăn mát.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-RD 605 Lít

Giá thành: 21.350.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter giúp mọi gia đình cải thiện tối ưu tiền điện
Thiết kế mặt gương sang trọng

Kế đến là tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-RD 605 Lít nhờ có công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Eco mà hàng tháng thì gia đình bạn có thể cải thiện khá tối tiền điện. Sản phẩm có mức tiêu thụ ~ 1.32 kW/ngày và dung tích lớn giúp người dùng dự trữ được nhiều thức ăn, tiết kiệm thời gian mua sắm.

Đây là một sản phẩm khá hiện đại và có bề mặt gương sáng bóng cùng gam màu đỏ hết sức độc đáo. Với lựa chọn này, bạn sẽ lưu trữ hiệu quả hơn với lượng thức ăn rồi rào và thoải mái cho cả gia đình sử dụng lâu dài mà không phải mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm.

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này còn trang bị ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool duy trì làm lạnh ở ngưỡng -1.5 độ C và giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn, cấp đông mềm hiệu quả hơn. Hay với hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling sẽ giúp nâng cao khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(MIR) 2 Cánh

Giá thành: 13.500.000₫

3 mẫu tủ lạnh inverter giúp mọi gia đình cải thiện tối ưu tiền điện
Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện hơn. Model này đã tích hợp công nghệ inverter cùng với cảm biến Eco có khả năng điều chỉnh công suất tối ưu, giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị mặt kính sáng bóng cùng với gam màu xám khá ấn tượng. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng và xử lý hết sức tỉ mẩn. Nổi bật phải kể tới công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh nhờ hệ thống quạt kép vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) còn có hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling giúp thực phẩm được dự trữ hiệu quả. Ngăn Selectable Zone giúp bạn chuyển đổi linh hoạt để dự trữ được thực phẩm như mong muốn. Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power sẽ loại mùi hiệu quả và diệt tới 99% vi khuẩn bên trong. Hơn nữa đệm cửa được xử lý chống khuẩn, ngăn nấm mốc an toàn.

Sử dụng một trong 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây, hàng tháng gia đình bạn có thể cải thiện khá tốt tiền điện hàng tháng. Ngoài ra những model này còn mang tới nhiều tiện ích khác vì thế sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook