0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất

Ngày Đăng: 08:15 08/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm quan trọng của những chiếc tủ lạnh đối với cuộc sống của người Việt là không thể phủ nhận. Thiết bị này gần như có mặt trong mọi gia đình được sử dụng để dự trữ đồ ăn. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 14.600.000₫

Đầu tiên phải kể tới chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) sở hữu mặt gương đen thiết kế phẳng vô cùng đẹp mắt và thu hút được ngay từ những cái nhìn đầu. Đặc biệt được trang bị tính năng làm đá tự động, vì vậy người dùng khi sử dụng chiếc tủ này sẽ cảm thấy tiện lợi vô cùng. Mỗi khi sử dụng lấy đá sẽ không cần châm nước vào khay như trước kia để làm những mẻ kế tiếp. Vừa tiết kiệm thồi gian, tối ưu thao tác.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) còn được trang bị đệm cửa chống khuẩn cực kỳ an toàn và ngăn được cả nấm mốc. Đi cùng là chắc năng làm lạnh và cấp đông nhanh sẽ phù hợp với nhiều mục đích của bạn.

Thêm vào đó là ngăn Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh để làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh. Dải nhiệt đa dạng trong khoảng từ 3 tới -12 độ C sẽ phù hợp với mọi loại thực phẩm. Công nghệ Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát sẽ giúp việc làm lạnh, bảo quản tốt hơn.

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Giá: 12.150.000₫

Kế đến sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV, đây cũng là một sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi nhiều điểm vượt trội. Model này cũng gây ấn tượng mạnh với thiết kế bên ngoài khi có đường nét vuông vắn, chất liệu cửa bằng thép, đi cùng gam màu đen nhám mạnh mẽ.

Ngoài ra thì sản phẩm còn tích hợp khay lấy nước ngoài sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn mà không phải mở tủ quá nhiều, ngăn hơi lạnh thất thoát. Cùng với đó là ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ có thể điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ tùy theo thực phẩm. Đặc biệt có cấp đông mềm sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống tươi ngon tới hơn 14 ngày, tránh bị đông cứng và tiết kiệm thời gian giã đông.

Không những vậy, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1SV còn tích hợp công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, khai phóng không gian hiệu quả và giúp tăng thêm khoảng 20 lít cho bạn dự trữ tốt hơn. Đặc biệt là Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm thời gian, thao tác làm đá.

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất

3. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Giá: 12.450.000₫

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL khi model này được thiết kế Side By Side cực kỳ hiện đại, tiện lợi và nổi bật với gam màu xám mạnh mẽ. Bạn sẽ cất trữ một cách hiệu quả hơn, bao quát không gian tốt hơn mà không phải cúi hay gấp người quá nhiều. Bên ngoài cánh, chiếc tủ này tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với thiết kế mỏng chạy dọc vô cùng ấn tượng.

Không những vậy, model này trang bị hai ngăn rau củ giúp bạn lưu giữ tốt hơn và luôn đảm bảo độ ẩm, sự tươi ngon cho rau củ trong một khoảng thời gian dài và tránh hô héo. Chưa hết, chiếc tủ này còn có chế độ express freezing khi kích hoạt sẽ giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C. Thực phẩm trong ngăn đông sẽ được làm lạnh tối ưu, ngăn sự hình thành vi khuẩn.

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-SL còn tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm năng lượng Eco ngay khi kích hoạt sẽ giảm công suất, tăng nhiệt từ 1 tới 2 độ C.

3 mẫu tủ lạnh inverter đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất

Hiện tại thì 3 chiếc tủ lạnh inverter này đều được khá nhiều khách hàng quan tâm ở thời điểm này. Lý do bởi chúng đều sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc, mang lại giá trị thiết thực hơn và bạn hãy dựa vào đây để có được lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook