0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 11:21 09/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mong muốn chọn được một chiếc tủ lạnh inverter có thể tiết kiệm điện tốt thì bạn nên tham khảo 3 mẫu sản phẩm dưới đây. Các công nghệ hiện đại được tích hợp và ngoài khả năng tiết kiệm điện chúng còn nhiều tiện ích khác.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8(GBK) 2 Cánh

Giá: 15.450.000₫

Trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) giúp người dùng giảm điện tiêu thụ khá đáng kể. Model này với máy nén vận hành khoa học điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng, duy trì ổn định cao và đảm bảo tốt về độ bền, tuổi thọ vượt trội. Mỗi tháng bạn có thể giảm tới 45% điện so với dòng tủ thường.

3 mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên sở hữu
Cảm biến Eco

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) còn có bảng cảm ứng thiết kế ẩn bên ngoài cửa giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng. Bề mặt tủ làm từ chất liệu gương sáng bóng với độ tinh tế cao, điểm nhấn phải kể tới tay cầm khi được mạ Crom sáng bóng. Nâng cao tính thẫm mỹ, mang tới một vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Hai ngăn tủ lạnh có hai quạt hoạt động độc lập giúp làm lạnh nhanh và tạo sự khác biệt mà người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh. Ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C giúp bạn có thêm không gian trữ hiệu quả. Khi cửa mở lâu sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh ngay để tránh hơi lạnh thất thoát.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV 2 Cánh 380 Lít

Giá: 16.150.000₫

Tiếp theo bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV khi model này cũng đạt hiệu suất tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Digital inverter. Ấn tượng từ ban đầu là mặt gương đen, thiết kế phẳng với khoảng cánh hai cánh nhỏ, tạo sự đồng nhất. Tay nắm ẩn thông minh tạo sự gọn gàng vô cùng và giúp đóng mở dễ dàng.

3 mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên sở hữu
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này còn có ngăn CoolPack giúp giữ lạnh lâu tới 12 giờ. Khi mất điện thực phẩm vẫn được giữ lạnh trong một khoảng thời gian, hạn chế sự thay đổi. Công nghệ Twin Cooling System Plus duy trì làm lạnh hiệu quả trong hai ngăn với sự riêng biệt. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt theo mong muốn.

Chưa hết, chiếc tủ này còn cho phép bạn chuyển đổi hai ngăn ở 5 cấp độ khá linh hoạt. Bật hay tắt một trong hai ngăn, có thể sử dụng hai ngăn với cùng một chế độ tùy theo nhu cầu để phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện hơn. Tính năng làm đá tự động giúp tối ưu thao tác và bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ một lần.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-MR 2 Cánh

Giá: 17.850.000₫

Có dung tích lớn thế nhưng tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR cũng có hiệu quả tiết kiệm điện rất tốt. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày và model này tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco. Từ đó máy nén sẽ luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở.

3 mẫu tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt bạn nên sở hữu
Thiết kế mặt gương đầy ấn tượng

Bao phủ bên ngoài, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR trang bị mặt gương đỏ, bên trên có bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tinh tế. Không gian bên trong rộng rãi với nhiều ngăn trữ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp bảo quản rau củ cực tốt, cùng hệ thống khay kệ linh hoạt giúp bạn có thể trữ đồ tươi sống, đồ khô, đồ chế biến sẵn.

Bên cạnh đó chiếc tủ này còn có chuông báo cửa mở giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều gây tốn điện. Có chế độ express freezing cấp đông nhanh, đẩy nhanh công suất trong ngăn đông, hạn nhiệt xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Ngăn Extra Cool cấp đông mềm, phù hợp để trữ các thực phẩm sống hay làm lạnh đồ uống nhanh.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều đạt hiệu suất tiết kiệm điện 5 sao với lượng điện tiêu thụ rất thấp. Chúng mang tới nhiều tiện ích, giúp bạn giải quyết tốt mọi vấn đề đang cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook