0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter cho phòng bếp thêm sang trọng, tiện nghi hơn

Ngày Đăng: 10:23 22/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu tương đối nóng, ảnh hưởng lớn tới việc bảo quản thức ăn vì thế tủ lạnh luôn là lựa chọn hàng đầu mà gần như không thể thay thế. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 model tủ lạnh inverter sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và nhiều tiện nghi thiết thực.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

3 mẫu tủ lạnh inverter cho phòng bếp thêm sang trọng, tiện nghi hơn

Với việc sở hữu mặt gương thời thượng với tông màu vàng đồng độc đáo, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH sẽ mang tới sự độc đáo, mới mẻ và sang trọng cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt chiếc tủ 4 cánh này còn đảm bảo quan sát tốt hơn, hạn chế hơi lạnh thất thoát khi không phải mở nhiều nhờ màn hình cảm ứng ngoài.

Đặc biệt model này mang lại sự tiện nghi nhờ có chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc, vi khuẩn hình thành và giúp bạn sử dụng tiết kiệm năng lượng hơn. Hay với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu góp phần giảm mùi hôi, các loại mùi trong quá trình dự trữ tạo ra. Bạn yên tâm trữ với những loại thực phẩm dễ gây mùi như sầu riêng, mít, mực…

Ở trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện khi cửa tủ chưa đóng kín hay mở quá lâu. Nó sẽ góp phần giảm điện tiêu hao, duy trì làm lạnh ổn định ở mức lý tưởng vô cùng. Thêm vào đó là ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control tạo độ ẩm cần thiết giúp thực phẩm có được sự tươi ngon vượt trội.

Giá: 15.150.000₫

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter cho phòng bếp thêm sang trọng, tiện nghi hơn

Kế đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) được bao phủ bởi lớp kính sáng bóng với gam màu đen mạnh mẽ và điểm nhấn là phần tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng với sự khác biệt cao. Vì thế sản phẩm sẽ mang tới sự sang trọng và tăng sức hấp dẫn cho không gian phòng bếp của bạn.

Bên cạnh đó thì model này còn có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày, thêm vào đó còn được trang bị đệm cửa được xử lý chống khuẩn và ngăn nấm mốc an toàn. Bộ phận nào có độ bám dính rất tốt sẽ giảm hơi lạnh thoát ra, tránh gây tốn điện.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) còn có ngăn chuyển đổi giúp bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn với nhiệt độ lý tưởng vô cùng ở 3 cấp độ. Bên cạnh đó là công nghệ Dual Fan Cooling giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, bảo quản tuyệt vời, có thể ngăn được mùi luân chuyển qua lại trong hai ngăn.

Giá: 12.850.000₫

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 4 Cánh Multidoor RF60A91R177/SV 599 Lít

3 mẫu tủ lạnh inverter cho phòng bếp thêm sang trọng, tiện nghi hơn

Cuối cùng sẽ là một sản phẩm cao cấp với giá thành khoảng hơn 64 triệu, đó là tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chiếc tủ này có vẻ ngoài với mặt gương Glam Glass đầy tinh tế cùng tông màu trắng – xanh Navy độc đáo, mang tới sự mới vẻ cùng thiết kế âm tường sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

Chưa hết, tủ lạnh còn có mô – đun linh hoạt, kết hợp theo yêu cầu sẽ làm tăng khả năng lưu trữ và bạn không cần thay thế hay bỏ sản phẩm cũ đi. Cùng với đó là hệ thống ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling giúp việc bảo quản trở nên hiệu quả vô cùng. Hay tính năng làm đá tự động giúp người dùng lấy đá sử dụng tiện lợi vô cùng.

Ngăn linh hoạt Cool Select +™ ở tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV giúp bạn chuyển đổi ở 5 cấp độ linh hoạt. Thêm vào đó phải kể tới ngăn giữ rau củ trái cây kín khí Crisper+ và hộp thịt cá Flex Crisper™ bảo quản ở mức -1 độ C cực kỳ lý tưởng cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.

Giá: 64.500.000₫

Với việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, đi cùng một thiết kế lịch lãm đầy lôi cuốn. Vì thế 3 chiếc tủ lạnh inverter trên có thể giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng cùng tiện nghi vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook