0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 10:54 19/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có một lựa chọn hiệu quả cho phòng bếp gia đình thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà những model này còn được trang bị rất nhiều tính năng ưu Việt, mang lại tiện nghi thiết thực cho cuộc sống của bạn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Giá: 15.650.000₫

Sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL. Model này sở hữu thiết kế 4 cửa hiện đại giúp bạn bao quát toàn bộ không gian bên trong tốt hơn mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Đi cùng là chất liệu cửa thép bền bỉ tô điểm mạnh mẽ cho không gian bếp. Đặc biệt ở sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh inverter cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua
  • Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập cho từng ngăn, duy trì sự tươi ngon xuyên suốt và cho thực phẩm của bạn giữ được hương vị, chất lượng cao để sử dụng lâu dài.
  • Chuông cánh báo khi cửa chưa đóng kín giúp người dùng phát hiện ra ngay và đưa ra điều chỉnh, hạn chế hơi lạnh thất thoát, đảm bảo mức nhiệt duy trì ổn định.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL có thể đưa nhiệt độ ngăn đông xuống thấp -24 độ C, đẩy nhanh quá trình cấp đông và làm đá nhờ chế độ Express Freezing.
  • Làm lạnh nhanh Extra Cool ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát và phù hợp cho bạn làm lạnh đồ uống ngay. Đặc biệt với mức -1,5 độ C vì thế sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống trong ngày hiệu quả hơn.
  • Công nghệ J-Tech inverter giúp máy nén vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ tới 10 năm và giúp bạn chế bật/tắt máy nén liên tục, cho bạn tiết kiệm điện cao hơn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 569 Lít R-MX800GVGV0(GBK) 3 Cánh

Giá: 48.650.000₫

Nếu gia đình bạn có điều kiện và cần tới một sản phẩm đẳng cấp với sự khác biệt cao thì có thể lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 Cánh. Sản phẩm này có dung tích lớn và bên ngoài phủ lớp sơn đen với mặt kính tràn viền cực kỳ tinh tế, mang lại tính thẫm mỹ cao. Đặc biệt phần tay nắm ẩn được mạ Crom chạy dọc tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn. Đi cùng là một số tính năng nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh inverter cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua
  • Công nghệ Dual Fan Cooling thổi hơi lạnh vào hai ngăn một cách riêng biệt, ngăn mùi luân chuyển qua lại và giúp thực phẩm bảo quản một cách tốt nhất.
  • Ngăn chân không Vacuum bảo quản thực phẩm tối ưu nhất nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Hút Chân Không và công nghệ Cấp Đông Mềm tươi ngon sẽ giúp thực phẩm dễ cắt thái, giữ được hương vị, chất lượng, màu sắc.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có chế độ Quick Freezing giúp quá trình làm đá rút ngắn. Đảm bảo cho thực phẩm đông lạnh nhanh, không biến chất.
  • Cảm biến Eco điều chỉnh công suất tự động dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở cửa để tối ưu hóa năng lượng và duy trì làm lạnh lý tưởng.
  • Lấy nước và đá dễ dàng, nhanh chóng ngay ở bên ngoài cửa giúp người dùng giải nhiệt tốt hơn trong những ngày Hè oi nóng. Không mất nhiều thời gia, bạn sẽ có nước lạnh và đá viên hoặc đá bào sử dụng ngay.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257BL

Giá: 34.500.000₫

Sản phẩm thứ 3 mà bạn không nên bỏ qua đó là tủ lạnh LG GR-X257BL và đây cũng là một model cực kỳ đẳng cấp khi sở hữu thiết kế Side By Side ấn tượng. Bạn sẽ sử dụng hai cửa mở tiện lợi, dễ dàng và đảm bảo tính thẫm mỹ cao, giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ và được trang bị rất nhiều tính năng ưu Việt như:

3 mẫu tủ lạnh inverter cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua
  • Công nghệ InstaView giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi chỉ cần gõ hai lần liên tục. Như vậy sẽ không phải mở cửa lâu khi lấy thức ăn, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều.
  • Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp bạn kết nối với điện loại và sử dụng hiệu quả mà không cần có mặt ở nhà vẫn cài đặt nhiệt độ cũng như kiểm soát tốt quá trình hoạt động của sản phẩm.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL có khay trữ rượu giúp bạn bảo quản đồ uống đóng chai hiệu quả mà không lo đổ vỡ ngay cả khi đóng và mở cửa mạnh.
  • Lấy nước bên ngoài mà không cầm mở cửa, đảm bảo việc giải khát diễn ra nhanh chóng hơn, tốn ít thao tác hơn và trong những ngày thời tiết oi nóng thì tính năng này sẽ phát huy tối đa sự hữu ích có được.
  • Hệ thống làm đá tự động được thiết kế gọn gàng trên cánh cửa sẽ tạo thêm nhiều không gian cho bạn dự trữ ở phần trung tâm. Hơn nữa không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia.
  • Công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ các lỗi nhở xung quanh cánh tủ, như vậy thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt, đảm bảo làm lạnh cao, nhất là với một số loại đồ uống.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng dành cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, chúng còn được trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc mà mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook