0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện cho gia đình

Ngày Đăng: 10:25 19/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một vấn đề mà người dùng khá quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh, đó là khả năng tiêu thụ điện. Đây là thiết bị có thời gian hoạt động cao vì thế sẽ tiêu hao một nguồn năng lượng rất lớn và để yên tâm sử dụng thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây.

1. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.5 kW/ngày vì thế tủ lạnh LG GR-B50BL sẽ là sản phẩm đầu tiên bạn nên tham khảo. Model này được tích hợp công nghệ Smart inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì làm lạnh chính xác, giúp vận hành êm ái và đảm bảo tiết kiệm tới 36% so với dòng tủ thường.

Không những vậy với dung tích 470 lít vì thế sản phẩm sẽ đáp ứng tốt cho khoảng 4 tới 6 người sử dụng. Model này sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với gam màu đen mạnh mẽ, tay nắm ẩn chạy cắt vô cùng gọn gàng và giúp bạn dễ dàng đóng mở. Đặc biệt ở ngăn đông đã thiết kế các hộc chứa riêng biệt giúp lưu trữ thực phẩm đông lạnh được hiệu quả, ngăn lẫn mùi thực phẩm.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện cho gia đình

Không những vậy, model này còn tích hợp khay làm đá di động có thể thay đổi vị trí hoặc tháo lắp dễ dàng giúp tối ưu không gian ngăn đông. Khi đá trên khay đông, bạn sẽ xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp và có thể làm được nhiều mẻ liên tục. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau. Hơn nữa khi muốn có đá sử dụng nhanh hơn thì bạn hãy kích hoạt chế độ Express Freeze.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn có tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis. Bạn sẽ nhận biết được các lỗi, sự cố ngay và đưa ra điều chính đúng lúc. Thông qua điện thoại, bạn cũng sẽ thay đổi nhiệt độ, sử dụng các tính năng một cách hiệu quả ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Giá: 15.650.000₫

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Một lựa chọn nữa sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng với hiệu quả tiết kiệm điện cao đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL. Model này có công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể và giúp máy vạn hành êm ái, bền bỉ hơn sau thời gian dài. Đi cùng là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền sẽ mang tới sự an toàn cao.

Ngoài ra tủ lạnh còn sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với gam màu xám cùng chất liệu cửa thép chống gỉ, hạn chế ăn mòn tốt và đảm bảo độ bền vượt trội. Hay với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling bạn sẽ dự trữ thực phẩm tối ưu hơn, đảm bảo nhiệt độ chính xác và có sự khác biệt ở hai ngăn giúp bảo quản tối ưu suốt cả tuần mà không lo hư hỏng.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện cho gia đình

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ngay khi cửa chưa đóng. Điều chỉnh kịp thời để hơi lạnh được giữ ổn định bên trong, từ đó máy nén cũng không cần làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL còn có khả năng cấp đông nhanh Express Freezing và khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm xuống tới -24 độ C, đẩy nhanh quá trình cấp đông đá. Đi cùng là ngăn rau củ giữ ẩm cao giúp kéo dài thời gian sử dụng suốt cả tuần mà không bị khô héo.

Giá: 15.450.000₫

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Cuối cùng là một sản phẩm đẳng cấp có điện năng tiêu thụ khoảng ~ 1.75 kW/ngày đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Đặc biệt model này có dung tích lên tới 648 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn khá rồi rào, đảm bảo tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể cho gia đình.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn sở hữu mặt thép nguyên khối với vẻ đẹp hoàn hảo cùng đường nét vuông vắn sẽ mang lại sự lôi cuốn nhất định cho không gian phòng bếp. Đi cùng là quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích và lấy nước bên trong một cách an toàn, sạch khuẩn.

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh giúp tiết kiệm điện cho gia đình

tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV còn có hệ thống làm đá tự động giúp người dùng giảm được khá nhiều thời gian, thao tác khi không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Đi cùng là khả năng điều chỉnh tiện lợi qua ứng dụng SmartThings. Người dùng sẽ quan sát, thay đổi nhanh chóng và sử dụng các thông số ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Hơn nữa model này còn có chế độ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen người dùng, đưa ra gợi ý khi lượng điện vượt quá mức cài đặt. Từ đó sẽ giúp bạn giảm được tới 7% điện mỗi tháng. Hay để giúp thực phẩm được bảo quản lâu mà không bị đóng tuyết thì sản phẩm đã trang bị công nghệ làm lạnh No Frost.

Giá: 31.650.000₫

Trên đây đều là những mẫu sản phẩm cực kỳ chất lượng và để lại ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Không chỉ cả khả năng tiết kiệm điện cao, cả 3 tủ lạnh 4 cánh này còn mang tới rất nhiều giá trị cho người dùng và đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook