0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu chất lượng mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 22:20 25/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh luôn đóng vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc sống của người Việt. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và có giá thành chưa tới 10 triệu mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248ASV

Đầu tiên phải kể tới là tủ lạnh Samsung RT31CB56248ASV khi model này có giá khoảng 9 250 000đ. Model này để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu mặt kính Glam Glass sáng bóng cùng với hai gam màu trắng kết hợp cùng xanh Navy cực kỳ độc đáo. Đặc biệt sản phẩm thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn giúp tối ưu chi tiết và mang lại vẻ đẹp lôi cuốn hơn cho không gian nội thất.

Ngoài ra sản phẩm còn trang bị công nghệ Digital inverter kết hợp cùng chế độ SmartThings AI Energy sẽ góp phần tiết kiệm điện. Hay với chế độ Power Cool giúp đẩy mạnh công suất cho thực phẩm được làm lạnh vượt trội và thích hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248ASV còn trang bị hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ. Đảm bảo hơi lạnh được luân chuyển đều đặn bên trong giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ đáng kinh ngạc.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu chất lượng mà bạn nên biết

Hơn nữa thì model này còn giúp bạn chứa tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ nhờ ứng dụng công nghệ SpaceMax™. Bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa thực phẩm và công nghệ này có thể tối ưu vật liệu cách nhiệt và tạo lớp thành mỏng nhưng vẫn sẽ đảm bảo hiệu quả giữ lạnh ấn tượng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với giá khoảng 9 450 000đ và model này cũng để lại ấn tượng mạnh ngay từ những cái nhìn đầu khi sở hữu ngăn mát trên gọn gàng. Đặc biệt bao phủ bên ngoài là gam màu đen mạnh mẽ, đường nét vuông vắn. Đặc biệt là tay nắm âm được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn và giúp bạn dễ dàng đóng mở hơn.

Ngoài ra thì model này trang bị hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn cho thực phẩm, duy trì sự tươi ngon và ngăn không cho mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn. Công nghệ Dual Fan Colling sẽ tạo hai luồng khí thổi độc lập cho hai ngăn giúp bạn yên tâm dự trữ mọi loại đồ ăn cần thiết.

Không những vậy tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340PGV1(GBK) còn có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco tiết kiệm điện. Hay với đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc cực kỳ an toàn mà sau thời gian dài sử dụng, bạn không cần vệ sinh. Hơn nữa bộ phận này có độ bám dính khá cao sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu chất lượng mà bạn nên biết

Ngoài ra, bên trong tủ lạnh được trang bị ngăn Chill giúp giữ lạnh hiệu quả, phù hợp để bạn lưu giữ thịt, cá, trứng, sữa…. Thêm vào đó là ngăn rau củ giữ ẩm tối ưu giúp bảo quản vượt trội trong suốt cả tuần mà không hư hỏng. Hay mỗi khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra tiện lợi để bạn điều chỉnh kip thời, ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Cuối dùng là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS vơi giá thành cực kỳ rẻ chỉ khoảng 9 350 000đ. Model này sở hữu thiết kế khá đẹp với bề mặt thép chống gỉ, ngăn ngừa ăn mòn cực tốt và đặc biệt là khả năng đưa nhiệt độ trong ngăn đông xuống thấp -24 độ C, tăng cường hơi lạnh giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, hạn chế hình thành vi khuẩn. Chế độ này cũng sẽ rút ngắn thời gian làm đá tới 16% giúp bạn có đá sử dụng ngay.

Thêm vào đó là ngăn đông mềm Extra Cool Plus dự trữ ở -1.5 độ C, phù hợp để ướp lạnh đồ uống nhanh chóng. Hay khi cần bảo quản thực phẩm trong ngày thì bạn có thể sử dụng để khi chế biến sẽ dễ dàng hơn mà không phải giã đông trước mất thời gian. Đi cùng là ngăn rau củ thiết kế dạng kéo giúp bạn dễ sử dụng hơn và đảm bảo mùi thực phẩm từ bên ngoài không thể xâm nhập, nâng cao hiệu quả lưu giữ.

Hơn thế, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-DS còn tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp ngăn ngừa sự hình tành và xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm và mỗi khi mở cửa để lưu trữ thì bạn sẽ thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu chất lượng mà bạn nên biết

Bên cạnh đó sản phẩm còn có công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu và giúp bạn giảm tới 38% điện năng mỗi tháng. Với khả năng điều chỉnh máy nén làm lạnh phù hợp, giảm tình trạng bật/tắt liên tục sẽ nâng cao độ bền bỉ, tăng cường tuổi thọ đáng kể. Hơn nữa tủ lạnh còn có chế độ Eco cũng sẽ giúp giảm điện hao phí đáng kể bởi ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều cực kỳ chất lượng với độ bền cao và chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, tạo sự uy tín cho người dùng. Đặc biệt với giá thành chưa tới 10 triệu sẽ đảm bảo phù hợp dành cho mọi gia đình từ thành thị cho tới nông thôn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook