0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu Tivi Sony 55 inch 4K nhận được sự thu hút từ người dùng nhiều nhất

Ngày Đăng: 17:03 31/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K, XR-55X90K và KD-55X75K là những mẫu tivi 55 inch nhận được nhiều sự quan tâm nhất tới từ khách hàng. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết về 3 mẫu tivi này xem nó có gì nổi bật mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

3 mẫu Tivi Sony 55 inch 4K nhận được sự thu hút từ người dùng nhiều nhất

Tivi Sony KD-55X80K là một trong những chiếc tivi nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này. Thiết kế bên ngoài gọn gàng, màn hình siêu phẳng cùng viền mỏng tạo sự chú ý và tập trung cho người xem. Chân đế hình chữ V chắc chắn được làm từ nhựa cao cấp giúp giữ vững tivi trên mọi dạng mặt phẳng tạo sự an toàn và yên tâm cho ngời dùng.

Với độ phân giải 4K thì chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X80K này sẽ mang lại hình ảnh siêu sắc nét và chất lượng. Bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp tăng cường chất lượng hình ảnh tuyệt vời, giảm nhiễu, mang lại độ chi tiết cao để khiến hình ảnh luôn sắc nét.

Công nghệ Dolby Vision còn giúp mang lại hình ảnh có thể đạt chuẩn chất lượng HDR cùng độ sáng cao hơn. Dải màu sắc hiển thị sẽ được mở rộng gấp nhiều lần so với thông thường, tăng cường hình ảnh chi tiết, sắc nét, có chiều sâu lớn để mang lại trải nghiệm xem chân thực cho người dùng.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K

3 mẫu Tivi Sony 55 inch 4K nhận được sự thu hút từ người dùng nhiều nhất

Ở vị trí thứ hai là chiếc tivi Sony 4K XR-55X90K này, viền tivi được thiết kế siêu tinh tế với độ nhỏ gọn, mang lại sự tầm nhìn được lôi cuốn cho người xem. Đồng thời, thiết kế mỏng gọn nhẹ này còn tăng thêm sự tinh tế và sang trọng của tổng thể chiếc tivi này.

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cùng tần số quét màn hình 100 Hz cho hình ảnh siêu mượt mà. Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive còn giúp tivi có thể tăng cường hình ảnh và âm thanh đến mức hoàn hảo. Từ độ sáng phù hợp với môi trường, âm thanh có độ lôi cuốn cực kì cho người xem.

XR Contrast Booster 10 còn giúp giảm hiện tượng bị mất hoặc bị chèn hình bằng cách điều chỉnh để không bị mất các chi tiết ở vùng tối và lóa ở vùng sáng. Công nghệ Triluminos Pro cũng góp phần cho hình ảnh được trở lên sinh động hơn, màu sắc được tái tạo một cách phong phú, các sắc thái hiển thị cực tự nhiên.

3.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

3 mẫu Tivi Sony 55 inch 4K nhận được sự thu hút từ người dùng nhiều nhất

Ở vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X75K, đây cũng là một trong các mẫu tivi Sony nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá nhất ở thời điểm này. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại sang trọng cùng chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp siêu sắc nét sẽ mang lại trải nghiệm giải trí vô cùng thích thú cho người xem.

Phần âm thanh của tivi Sony 55X75K cũng cực phong phú khi có S-Force Front Surround giúp mang lại trải nghiệm nghe với chất âm bao trùm. DTS Digital Surround còn giúp giải mã âm thanh vòm với chất lượng vượt xa chất lượng âm thanh của đĩa CD thông thường. S-Master Digital Amplifier khuếch đại âm thanh và loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu giúp cho âm thanh được trong trẻo và rõ ràng nhất.

Với chiếc tivi này bạn có thể giải trí với đa ứng dụng đầy đủ các thể loại khác nhau. Hệ điều hành Google TV có giao diện gọn gàng, thiết kế đẹp mắt cho bạn dễ dàng tìm kiếm được ứng dụng giải trí yêu thích phù hợp.

Đó là 3 mẫu tivi Sony 4K chất lượng cùng kích cỡ 55 inch nhận được nhiều sự thu hút từ người dùng nhiều nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook