0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy hút mùi âm tủ tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:50 20/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bất kì mua bất kì một sản phẩm điện tử nào người dùng đều quan tâm đến chi phí khi mua sản phẩm. Bạn đang quan tâm đến máy hút mùi âm tủ mà chưa biết model nào đang tiết kiệm chi phí cho nhà mình nhất.

Vậy hãy cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu 3 mẫu máy hút mùi âm tủ đang tiết kiệm chi phí cho gia đình hiện nay nhé.

1.Máy Hút Mùi Canzy CZ-6002 SYP 60 Cm

3 mẫu máy hút mùi âm tủ tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Có mức giá bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú chỉ 2.450.000 đồng vì thế nên chiếc máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-6002 SYP sẽ là sản phẩm đầu tiên trong danh sách tiết kiệm chi phí cho bạn.

Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP có kích thước 600 mm, thân máy được làm bằng inox cao cấp, sáng bóng với kiểu dáng thiết kế chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt rất phù hợp với không gian rộng rãi và hiện đại khi sử dụng.

Không chỉ vậy, bảng điều khiển của máy hút mùi Canzy giá rè CZ-6002 SYP được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với 3 cấp độ hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Cùng sự kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng halogen giúp người nội trợ dễ dàng quan sát đồ ăn trong khi nấu một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.

Chưa hết, máy hút mùi Canzy 60cm CZ-6002 SYP có trang bị màng lọc mỡ gồm 5 lớp làm bằng hợp kim nhôm nên tính chịu nhiệt của sản phẩm rất cao. Lưới lọc này có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên mà không làm ô nhiễm bầu không khí bên ngoài, vừa bảo vệ được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ.

Máy hút mùi có độ ồn chỉ 48dB chỉ tưng đương một chiếc quạt gió không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

2.Máy Hút Mùi Hafele Âm Tủ Smeg KSET62E

3 mẫu máy hút mùi âm tủ tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Một lựa chọn nữa sẽ giúp bạn chi phí hơn là chiếc máy hút mùi Hafele Smeg KSET62E. Được sản xuất tại Italya và có giá bán chỉ 6.490.000 đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu mua sản phẩm mà chất lượng không hề kém cạnh những model giá cao khác.

Ở chiếc máy hút mùi âm tủ Hafele Smeg KSET62E còn sở hữu cho mình công suất hoạt động 115W cho lực hút 304 m3/giờ với 3 tốc độ khử mùi trong thời gian ngắn. Máy được hoạt động bằng động cơ tuabin với 1 quạt hút đem đến sự khử mùi cho không gian bếp thoáng mát hiệu quả nhất.

Máy hút mùi Hafele giá rẻ KSET62E sử dụng 2 tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng nhôm bền tốt, có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra, Máy còn được trang bị đèn LED chiếu sáng, cung cấp đủ ánh sáng cho không gian đun nấu, quan sát và chế biến thuận tiện.

Ngoài ra, máy hút mùi Hafele giá rẻ Smeg KSET62E được trang bị hệ thống điều khiển dạng nút nhấn với các nút bấm được chú thích dễ hiểu phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Thao tác thì đơn giản, dễ dàng khi chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển để thiết lập chế độ mong muốn.

Ở trên chiếc máy hút mùi này có độ ồn lớn hơn so với sản phẩm trên là tối đa 62dB, tuy nhiên độ ồn này không quá lớn gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt của gia đình bạn.

3.Máy Hút Mùi Hafele HH-BI72A

3 mẫu máy hút mùi tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn

Cuối cùng là chiếc máy hút mùi chính hãng Hafele HH-BI72A là một sản phẩm có giá đắt nhất trong bảng danh sách ngày hôm nay. Với mức giá bán là 11.500.000 đồng so với những dòng bếp từ khác thì giá này cũng tiết kiệm chi phí hơn cho bạn bới một sản phẩm chất lượng.

Trên chiếc máy hút mùi Hafele HH-BI72A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhỹ Kỳ, đảm bảo chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn châu Âu và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp. Chiếu dài của bếp lên đến 72cm rất phù hợp với những không gian rộng lớn như biệt thự hay căn hộ cao cấp để sử dụng.

Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn than hoạt tính tích hợp trong máy phù hợp những không gian bếp lớn, có thể lắp đường ống thoát khí. Ưu điểm của chế độ này hút tuần hoàn bằng than hoạt tính không cần đục tường để lắp ống thoát khí, phù hợp những nhà chung cư, nhà bếp nhỏ và kín.

Máy khủ mùi âm tủ HH-BI72A sở hữu công suất hoạt động 292W cho lực hút lên tới 1200 m³/h với 8 tốc độ khử mùi và 1 mức độ tăng cường trong thời gian ngắn. Người đùng sẽ tiết kiệm được thời gian và loại bỏ được những mùi thức ăn khó chịu bên trong không gian bếp.

Đặc biệt hơn, trên chiếc máy khử mùi Hafele HH-BI72A còn được trang bị chứ năng hẹn giờ thông minh. Người nội trợ có thể thư giãn, quây quần bên gia đình mà không cần đứng canh, chỉ cần chọn thời gian hút sao cho hợp lý nhất.

Tuy máy hút mùi Hafele này có lực hút lớn những độ ồn chỉ 57db tương đương với lượng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng sinh hoạt và giấc ngủ của cả gia đình bạn. Nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ không gây khó chịu.

Trên đây đều là những mấy hút mùi giá rẻ đến từ 2 thương hiệu Canzy và Hafele cực kỳ chất lượng và để lại ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Không chỉ cả khả năng tiết kiệm chi phí ban đầu, cả 3 máy hút mùi này còn mang tới rất nhiều giá trị cho người dùng và đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook