0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt LG inverter được yêu thích lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:33 27/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cân nhắc chọn mẫu máy giặt của LG, tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt LG inverter được yêu thích lựa chọn nhất dưới đây nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Dẫn đầu danh sách là máy giặt LG FM1209S6W có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Máy giặt LG 9kg này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG 9Kg FM1209S6W

Công nghệ Inverter trên máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng, nâng cao khả năng giặt giũ, vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian. Ngoài ra, với công nghệ giặt nước nóng máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn, chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn..

Máy giặt LG inverter FM1209S6W với công nghệ chuyển động 6 Motion DD. Có thể mô phỏng theo bàn tay con người, cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng, bảo vệ cho quần áo không bị sờn rách, tưa chỉ đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt được tích hợp tính năng chẩn đoán thông minh Smart diagnosis. Nhờ đó bạn có thể chẩn đoán lỗi và khắc phục nhanh chóng chỉ với một chiếc điện thoại vô cùng tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Theo sau là máy giặt LG FV1410S4P có thiết kế hiện đại, gam màu xám thời thượng, giúp tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất nhà của bạn. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt này là bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThinQ tiện lợi và dễ dàng. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Inverter giúp máy vận hành ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện, nước hàng tháng nữa.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn được trang bị ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Nhận biết chính xác khối lượng đồ giặt và cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, đảm bảo độ bền của quần áo theo thời gian.

Chưa hết, máy giặt LG cửa trước FV1410S4P còn được trang bị công nghệ Turbo Wash. Sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt với tốc độ cao giúp đánh bay vết bẩn bám víu trên quần áo, giặt sạch quần áo nhanh chóng.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg T2313VS2W

Cuối cùng là máy giặt LG T2313VS2W mang thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Máy có khối lượng giặt lên đến 13kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG inverter T2313VS2W

Máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter nên không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giặt sạch quần áo hoàn tonaf. Kết hợp cùng với đó, công nghệ Smart Motion 3 sẽ chăm sóc áo quần hoàn hảo, giảm tình trạng xoắn rối khi giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt LG giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum giúp tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu hiện tượng xoắn rối quần áo vào nhau sau mỗi lần giặt.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt LG inverter được yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook