0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện được nhiều người tin dùng

Ngày Đăng: 09:06 22/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter cho khả năng tiết kiếm điện năng tiêu thụ, vận hành êm ái và bền bỉ. Bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ điểm qua 3 mẫu máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện được nhiều người tin dùng nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy Giặt Electrolux EWF1141R9SB 11Kg

Máy giặt Electrolux EWF1141R9SB với thiết kế lồng giặt nằm ngang hiện đại, cùng khối lượng giặt 11kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt được áp dụng công nghệ Inverter vừa cho khả năng tiết kiệm điện năng vừa hoạt động êmm ái bền bỉ hơn.

Quần áo của bạn sẽ luôn sáng mới, bền màu sau mỗi lần giặt, đồng thời chất giặt tẩy cũng được hòa tan hoàn toàn, cho hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ công nghệ Ultramix hiện đại. Cùng với đó, công nghệ SensorWash™ cũng hạn chế cặn xà phòng, làm sạch hiệu quả quần áo hơn.\

Chức năng giặt hơi nước Hygienic Care sẽ dùng lượng hơi nước để loại bỏ 99,9% vi khuẩn, giảm nhăn nhúm áo quần hơn. Bên cạnh đó, máy giặt này còn có thể bảo vệ an toàn cho sợi vải, gia tăng hiệu quả giặt sạch nhờ thiết kế lồng giặt Lily độc quyền của Electrolux.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux EWF9024ADSA 9 Kg

Với kiểu cửa trước hiện đại cùng tông màu xám sang trọng, máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn. Đồng thời với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ rất phù hợp để sử dụng cho gia đình có 4 – 5 thành viên.

Các loại vi khuẩn, bụi bẩn, chất gây dị ứng sẽ được loại bỏ với hơi nước ở nhiệt độ cao của công nghệ Vapour Care. Thêm vào đó, chức năng giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ hòa tan bột giặt, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Ngoài ra, công nghệ inverter trên máy giặt này sẽ điều chỉnh vòng quay động cơ, cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn. Nhờ đó, tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn và gia tăng tuổi thọ máy. Công nghệ Okomix sẽ hạn chế tình trạng thất thoát chất giặt tẩy, cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Máy giặt Electrolux 8kg EWF9523BDWA với thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã, có thể dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9.5kg, máy sẽ phù hợp cho các gia đình có 5 – 7 thành viên.

Với mẫu máy giặt này, Electrolux đã trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm chi phí điện năng mỗi tháng một cách hiệu quả. Những tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn sẽ được loại bỏ triệt để với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.

Lồng giặt Lily có thiết kế độc đáo, góp phần giặt sạch và bảo vệ quần áo tối ưu. Ngoài ra, tính năng giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp bột giặt được hòa tan, giặt sạch sâu vết bẩn, hạn chế vi khuẩn gây hại, chăm sóc an toàn cho cả gia đình bạn.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electroluz inverter tiết kiệm điện được nhiều người tin dùng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook