0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa ống gió inverter đang được ưu chuộng nhất 2021

Ngày Đăng: 16:45 30/07/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió ngày này không còn xa lạ với khách hàng. Thay vì chỉ cần điều hòa làm mát tốt, giúp không gian tinh tế hơn thì khách hàng còn đòi hỏi cao hơn ở chiếc điều hòa này. Đó là phải tiết kiệm điện năng tối đa. Vậy hãy cùng Thiên Phú điểm qua 3 mẫu điều hòa inverter ống gió đang tiết kiệm điện năng nhất và được ưu ái lựa chọn nhiều nhất nhé.

Điều Hòa ống gió Đaikin 1 chiều FBFC50DVM9/RZFC50DVM

Nằm vị trí số 1 là điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin 1 chiều inverter FBFC50DVM9/RZFC50DVM từ thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ Thái Lan. Với công suất 18000btu, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2.

Đây là loại điều hòa ống nối gió có dàn lạnh được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Điều hòa dòng FBA của Daikin thiên về mỏng nhẹ, và dễ dàng trong lắp đặt.

điều hòa nối ống gió inverter Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1

Máy có trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, ngoài ra máy còn trang bị một số tính năng ưu việt như:

  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Hấp thụ mạnh các phân tử bụi và vi khuẩn, sau đó phân hủy toàn bộ dưới tác động của ánh sáng mặt trời và xúc tác quang Titan.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Dựa vào tính năng powerful cho phép điều hòa inverter ống gió này hoạt động với công suất tối đa, giúp bạn làm lạnh nhanh chóng căn phòng mà không phải chờ lâu.
  • Chế độ sưởi: Tăng nhiệt độ trong căn phòng giúp làm ấm không gian sống của bạn.
  • Intelligent eye cảm biến chuyển động: Máy phát hiện có người trong phòng hay không, từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tiết kiệm điện năng.
  • Chức năng vận hành khi ngủ: Máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, cân bằng nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ môi trường, giúp bảo vệ giấc ngủ êm ái cho bạn và người thân.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Dễ dàng phát hiện sự cố và có giải pháp khắc phục nhanh chóng và kịp thời.

Điều hòa nối ống gió LG Inverter ABUQ24GL3A2/ABNQ24GL3A2

Điều hòa âm trần ống gió LG ABUQ24GL3A2/ABNQ24GL3A2 có công suất lên đến 24000 BTU nên có thể làm lạnh một vùng không gian rộng tới 40m², đây sẽ là giải pháp làm mát tối ưu trong mùa hè nóng bức này. Với ưu điểm chia được nhiều cửa gió giúp phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn tới mọi góc trong căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Điều hòa nối ống gió LG Inverter ABUQ24GL3A2/ABNQ24GL3A2 được trang bị công nghệ Inverter với khả năng giảm thiểu mức tiêu hao điện năng vô cung ấn tượng. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén, điều hòa tùy chỉnh mức công suất lý tưởng, phù hợp với không gian làm mát và giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 30%.

Dàn tản nhiệt của điều hòa ống gió LG được phủ lớp sơn đặc biệt gồm 4 lớp giúp hạn chế ăn mòn từ các tác động bên ngoài và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nhờ vậy, điều hòa nối ống gió này có thể hoạt động bền bỉ kể cả trong hoàn cảnh thời tiết mưa gió khắc nghiệt nhất.

Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi Inverter FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Sản phẩm này là dòng điều hòa giấu trần nối ống gió 2 chiều inverter tiết kiệm điện, đối với Mitsubishi thì chỉ dòng sản phẩm 2 chiều mới có trang bị công nghệ inverter. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Dàn lạnh ống gió tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Tuy nhiên máy có giá khá cao so với dòng hàng thường tại Thiên Phú máy có giá 29.950.000đ đây là mức giá cao tuy nhiên so với các ưu điểm mang lại sản phẩm cũng xứng đáng là lựa chọn cho không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook