0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do thuyết phục bạn sử dụng máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B

Ngày Đăng: 16:39 05/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B là model mới năm 2023 hãng LG cho ra mắt người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bài viết sau đây chúng tôi ra đưa ra 3 lý do thuyết phục và hợp lý nhất để bạn đánh giá khách quan về sản phẩm này nhất nhé.

1.Khối lượng sấy lớn phù hợp nhiều gia đình

Máy sấy quần áo LG DVHP50B năm nay đã được cải tiến hơn về khối lượng sấy, model mới tăng thêm khối lượng lên tới 10.5Kg lớn hơn so với model cũ trước đó chỉ có 9kg.

3 lý do thuyết phục bạn sử dụng máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B

Khối lượng sấy này giúp nhiều gia đình có đông thành viên tận dụng được hết được hết khối lượng sấy của máy trong 1 lần sấy. Phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Bạn có thể sấy được chăn thu, chăn hè, ga gối thoải mái hơn khi khối lượng sấy được tăng lên. Tiết kiệm điện năng trong 1 lần sấy thay vì bạn phải sấy thành nhiều lần.

Đây là khối lượng được người dùng lựa chọn nhiều nhất vì thông thường các gia đình thường bận rộn và 2 ngày giặt 1 lần để tiết kiệm thời gian, thì 10.5kg là khoảng khối lượng phù hợp nhất, đảm bảo lượng quần áo được sấy vừa phải nhất.

2.Công nghệ sấy hiện đại, bảo vệ quần áo và tiết kiệm điện năng

Máy sấy quần áo LG DVHP50B sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump hiện đại và tiên tiến bậc nhất.  Công nghệ này sử dụng máy nén từ đó giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường.

máy sấy quần áo lg 10.5kg

Đồng thời bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Với công nghệ Dual inverter chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tối đa cho mỗi lần sấy, tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sấy thông thường.

3.Công nghệ hiện đại, ứng dụng vào đời sống

Chiếc máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP50B với công nghệ Eco Hybrid sẽ tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%.

Chế độ sấy khô ngăn ngừa dị ứng loại bỏ 99.9% vi khuẩn, bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ mới sinh, bảo vệ sức khỏe cho toàn gia đình.

Với thiết bị cảm biến độ ẩm được tích hợp trong máy giúp quần áo được sấy khô ngay từ lần sấy đầu tiên nhờ vào cảm biến sấy khô sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy, chọn chu trình phù hợp cho mọi loại vải.

máy sấy quần áo lg 10.5kg

Ngoài ra, máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50B còn có bộ lọc kép sẽ làm sạch gấp đôi, lọc sạch các xơ vải và bụi bẩn trong mỗi lần sấy. Sau mỗi lần sấy bạn nên tháo bộ lọc ra để vệ sinh điều đó sẽ giúp máy hoạt động được tốt hơn trong các lần sấy tiếp theo.

Với 3 lý do chúng tôi đưa ra, thì chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về chiếc máy sấy quần áo này. Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B đem lại đầy đủ tiêu chí khối lượng sấy lớn, các công nghệ hiện đại, bảo vệ quần áo sẽ là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook