0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 11:48 23/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ tiết kiệm điện tốt, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 còn có khả năng lọc không khí, diệt khuẩn và làm mát vô cùng dễ chịu. Đó là lý do dòng máy này rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

1. Hiệu quả làm lạnh nhanh, luồng gió lạnh dễ chịu

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 là dòng máy có công suất làm lạnh khá lớn. Với máy nén biến tần inverter sẽ mang lại hiệu quả làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng ngay khi khởi động. Cùng với đó là khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì ổn định; sẽ giúp trẻ luôn cảm thấy thoải mái dù thời tiết nắng nóng.

điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Điều hòa Panasonic 18000 này được tích hợp chế độ gió dễ chịu. Khi bạn kích hoạt sẽ đưa luồng gió mát lạnh dễ chịu đến mọi vị trí trong phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng điều hòa hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe khỏi các tác nhân có hại

Nhờ được tích hợp đồng thời 2 công nghệ lọc không khí hiện đại nhất hiện nay của Panasonic là Nanoe-G và NanoeX; điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 có được hiệu quả lọc không khí vượt trội; giúp bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 lọc sạch bụi mịn PM2.5

điều hòa panasonic

Công nghệ Nanoe-G có khả năng phát ra ion âm; giúp điều hòa Panasonic loại bỏ bụi trong không khí. Kể cả các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được giữ lại và vô hiệu hóa ở màng lọc.

Công nghệ NanoeX giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 khử mùi, diệt khuẩn và cấp ẩm

điều hòa panasonic

Công nghệ NanoeX gốc nước sẽ giúp làm giảm mùi hôi khó chịu; ngăn chặn các chất gây ô nhiễm có hại như vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng,…. Đồng thời giúp cấp ẩm trong không khí để bảo vệ làn da của trẻ luôn mềm mại.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. Vậy nên bạn có thể sử dụng điều hòa để lọc không khí mọi lúc mọi nơi; ngay cả khi không dùng chức năng làm lạnh.

Bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mà không cần thêm máy lọc không khí.

3. Máy vận hành êm ái, yên tĩnh, giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn

Như chúng ta đã biết, điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định.

Chế độ ngủ đêm sẽ làm giảm độ ồn đến mức tối đa; đồng thời tự động tăng nhiệt độ về đêm để tránh cảm lạnh cho trẻ. Nhờ vậy mà trẻ sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

điều hòa panasonic

Trên đây là những ưu điểm mà Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 Gas R32 mang lại cho người dùng đặc biệt phù hợp với gia đình có người giá và trẻ nhỏ. Ngoài những ưu điểm trên; chiếc điều hòa này còn có hiệu quả tiết kiệm điện rất tốt đến 50% so với các dòng điều hòa thông thường. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook