0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do mà bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)

Ngày Đăng: 09:43 27/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng sản phẩm cao cấp, vì thế những gì mà chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Model này có kiểu dáng hiện đại, nhiều ngăn chứa thông minh cùng các tính năng hiện đại.

1. Kiểu dáng hiện đại với 6 ngăn chứa thông minh

Bạn sẽ ấn tượng với chiếc tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) ngay ở những cái nhìn đầu bởi kiểu dáng hết sức hiện đại với 6 ngăn chứa, tương tương 6 cửa vô cùng hiện đại. Sở hữu mặt gương đen với chất liệu khá bên bỉ, chắc chắn, hứa hẹn một không gian cuốn hút vô cùng.

3 lý do mà bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Thiết kế 6 cửa đẹp mắt

Đặc biệt hơn ngăn kéo sử dụng công nghệ cảm biến tự động giúp bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở ra. Không tốn lực, không mất nhiều thời gian, chỉ với thao tác nhẹ nhàng. Khá là tuyệt vời và đó là lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

2. Dung tích lớn với nhiều ngăn chứa đa dạng

Có sức chứa rất tốt với dung tích 615 lít, chiếc tủ này sẽ giúp bạn lưu giữ hiệu quả vô cùng. Ở tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK) ta có thể kể tới ngăn Aero-care với xúc tác Platinum cùng cấu trúc đẹm khí kín sẽ kiểm soát độ ẩm cực tốt, duy trì độ tươi ngon lâu hơn.

3 lý do mà bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Ngăn chân không

Hơn nữa, với ngăn chân không Vacuum Compartment với hàm lượng khí giảm thiểu tối ưu, giúp bảo quản cực kỳ hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa. Chiều cao của 2 khay kính cường lực trên cùng và các hộc cửa có thể tùy chỉnh, đảm bảo sự tương thích so với mục đích của bạn.

3. Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV có nhiều công nghệ đỉnh cao

Được tích hợp những công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) chắc chắn sẽ mang tới những tiện nghi, hiệu quả cực kỳ vượt trội. Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vì thế nên đây cũng là một lý do mà bạn nên lựa chọn ngay mẫu sản phẩm này.

3 lý do mà bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK)
Vùng bảo quản 2 độ C

Cách nhiệt chân không: Công nghệ VIP cách nhiệt chân không sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo sự cách biệt giữa bên trong và ngoài. Đảm bảo giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi có sự cố mất điện.

Công nghệ Delicious Freezing: Giúp cấp đông hiệu quả hơn với khay nhôm cấu tạo đặc biệt giúp thực phầm dẫn nhiệt cực kỳ nhanh. Vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại đảm bảo độ tươi ngon.

Công nghệ Frost Recycling: Làm lạnh bằng tái tạo băng, khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Ngay cả khi máy nén không hoạt động, quá trình làm lạnh vẫn đảm bảo, giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Làm lạnh ở 2°C: Hai kệ bên dưới được duy trì ở mức nhiệt xấp xỉ 2°C, đây là mức nhiệt thấp hơn so với thông thường. Từ đó thực phẩm được lưu giữ hiệu quả và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Cảm biến nhiệt ECO: Có thể giúp tỉ lạnh Hitachi giá rẻ R-WX620KV(XK) điều chỉnh công suất tự động. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng, góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện năng.

Đó là những lý do mà bạn nên lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-WX620KV(XK). Với nhiều ưu điểm mang lại, sản phẩm hứa hẹn giúp ích đáng kể cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook