0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257MC trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 20:05 25/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết thì tủ lạnh LG GR-X257MC hiện được khá nhiều người ưa chuộng mặc dù model này có giá thành cao lên tới 28 150 000đ. Đây là sản phẩm cao cấp, không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế hay khả năng dự trữ tốt mà nó còn được tích hợp khá nhiều công nghệ vượt bậc.

1. Thiết kế Side By Side cùng công nghệ InstaView

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm trở nên ưa chuộng, đó là ở thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh sở hữu 2 cửa mở sang hai bên với phong cách Side By Side vô cùng tiện lợi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thu hút người dùng trước mọi ánh nhìn. Bạn sẽ quao quát một cách hiệu quả toàn bộ không gian bên trong mà không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ. Hơn nữa model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen ghi mạnh mẽ cùng chất liệu cửa thép bền bỉ, không lưu dấu vân tay và dễ lau chùi.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG GR-X257MC còn được trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao và khi muốn quan sát bên trong thì bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần lên mặt cánh. Từ đo sẽ giúp giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn, không phải mở cửa quá nhiều. Đặc biệt với kích thước sản phẩm: 1790 x 913 x 735 mm sẽ thích hợp hơn với những không gian rộng lớn.

3 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257MC trở nên ưa chuộng

2. Dung tích lên tới 635 lít giúp người dùng dự trữ tốt

Có dung tích cực khủng vì thế sản phẩm sẽ giúp người dùng dự trữ được nhiều đồ ăn hơn và có thể giảm thời gian mua sắm đáng kể. Với 635 lít thì model này sẽ đáp ứng được cho khoảng trên 5 người và thích hợp dành cho các gia đình đông người, có nhu cầu dự trữ cao. Đặc biệt ở phía trong ngăn lạnh là các ngăn kệ được bố trí linh hoạt, khoa học và có khả năng chịu sức nặng tới 100kg. Ở phía cánh tủ cũng có rất nhiều hộc sẽ đảm bảo phù hợp với kích cỡ của từng loại thực phẩm khác nhau.

Không những vậy tủ lạnh LG inverter GR-X257MC còn được trang bị ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer sẽ giữ độ ẩm tối ưu. Với thiết kế có tấm lưới mắt cáo có thể tránh cho rau và trái cây mất nước, luôn giữ được độ tươi lâu hơn. Đi cùng là ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper cũng phù hợp để bạn dự trữ rau, củ, quả và giúp kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không lo hư hỏng.

3 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257MC trở nên ưa chuộng

3. Làm đá tự động, cấp đông nhanh cùng nhiều tính năng

Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™ ngay trên cánh cửa

Có thể giúp tiết kiệm diện tích đáng kể và thích hợp dành cho những dịp lễ, tế hay khi gia đình có tiệc. Hệ thống làm đá SpacePlus™ tinh gọn ngay trên cánh cửa sẽ mang lại nhiều tiện nghi, đáp ưng nhu cầu của bạn tốt hơn. Chỉ cần châm nước vào bình trữ bên trong, nước từ đây sẽ bơm qua ngăn đông liên tục để làm đá và bạn sẽ luôn có đá sử dụng mà không tốn nhiều thao tác. Đặc biệt hơn khi cần, bạn sẽ lấy ngay tại phía ngoài cực kỳ tiện lợi mà không phải mở cửa quá nhiều.

Tủ lạnh LG GR-X257MC với khay lấy nước tiện lợi

Khi có nhu cầu lấy nước lạnh thì bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần. Đây cũng là một tính năng khá hiện đại ở tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257MC và trong những ngày thời tiết oi nóng thì bạn sẽ thấy rõ được sự hữu ích mà tính năng này mang lại. Đảm bảo luôn có nước sạch sử dụng ngay tức khắc mà không phải mất nhiều thao tác.

Công nghệ Linear Inverter vận hành êm, tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Linear Inverter có độ bền cao giúp tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng. Công nghệ này sẽ điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất, giảm tình trạng bật/tắt liên tục của máy nén giúp tủ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài và sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng ~1.93 kW/ngày.

3 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257MC trở nên ưa chuộng

Tủ lạnh LG GR-X257MC với công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ với hơi lạnh tỏa ra từ cửa, vì thế thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa. Đây là một công nghệ khá hiện đại ở tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257MC sẽ giúp bạn bảo vệ toàn diện thực phẩm và mang tới hiệu quả sử dụng cao hơn.

Ngoòai ra thì model này còn tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều tới mọi vị trí bên trong. Hơn nữa khi bạn chất chồng thực phẩm thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu tốt hơn và mang lại sự tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng tuyệt vời sau thời gian dài sử dụng.

WIFI – Smart ThinQ giúp bạn điều chỉnh mọi lúc, mọi nơi

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ được tải về trên điện thoại, bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh LG Side By Side GR-X257MC mọi lúc mọi nơi hay bất cứ khi nào cần. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng tiện lợi ngay cả khi không có mặt ở nhà. Giờ đây bạn có thể quản lý chiếc tủ lạnh của mình một cách khá tiện lợi, sử dụng bất cứ chức năng mong muốn.

3 lý do khiến tủ lạnh LG GR-X257MC trở nên ưa chuộng

Tóm lại thì sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế vượt bậc, khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng và được trang bại nhiều công nghệ hiện đại, mang lại tiện ích cao. Nhìn chung thì đây là một chiếc tủ hiện đại với đầy đủ công năng cùng vẻ ngoài ấn tượng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook