0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 11:48 06/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm rất thu hút người dùng đó là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Để biết rõ hơn, bạn hãy tham khảo 3 lý do mà dienmaythienphu.vn sẽ chia chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế Side By Side đẳng cấp

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thu hút người tiêu dùng
Thiết kế Side By Side sang trọng

Lý do đầu tiên nằm ở thiết kế khi model này sở hữu mặt gương trang viền cùng kiểu dáng cực kỳ ấn tượng. Mặt kính đen sang trọng, đẳng cấp tạo sự hài hòa và giúp không gian bếp có sức hút mạnh mẽ hơn.
Hai cánh mở sang hai bên, bạn sẽ đứng thẳng để cất trữ và đảm bảo không gian được bao quát toàn bộ. Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) có tay nắm mạ Crom ẩn thiết kế chạy dọc vô cùng độc đáo, mang tới sự khác biệt.

Nội thất thanh lịch, dự trữ tốt

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thu hút người tiêu dùng
Nội thất thanh lịch

Không gian bên trong vô cùng rộng rãi, bạn sẽ lưu trữ được một lượng đồ ăn cực kỳ lớn, tiết kiệm thời gian mua sắm hơn. Nội thất đẹp mắt với các sắp xếp khoa học, hai ngăn có dung tích lên tới 595 lít tương đối lớn.
Bạn sẽ sử dụng các kệ trên cánh để trữ đồ uống, gia vị, trững, sữa hay một số sản phẩm khác. Cùng với đó là các khay kính lớn chính giữa vô cùng an toàn, có thể thay đổi vị trí một cách khá dễ và linh hoạt.
Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) còn trang bị hai ngăn trữ rau quả thông minh. Thiết kế kín sẽ ngăn mùi hình thành, hơi lạnh thổi gián tiếp mang tới hiệu quả cao về khả năng giữ ẩm và đảm bảo sự tươi ngon.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) tích hợp công nghệ VIP

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thu hút người tiêu dùng
Tấm cách nhiệt chân không

Đây là công nghệ cách nhiệt mang tới hiệu suất cực tốt, ngăn nhiệt bên ngoài thoát ra ngoài để tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Ngay cả khi mất điện tấm VIP sẽ giữ lạnh thêm được tối đa 15 giờ, từ đó thực phẩm sẽ không bị tan chảy, biến chất.

Tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, hơi lạnh đều, thẩm thấu nhanh vào đồ ăn. Đảm bảo độ tươi và các hàm lượng dưỡng chất nhờ hai quạt độc lập và có thể ngăn mùi luân chuyển qua lại.

Làm lạnh nhanh hơn 8% nhờ chế độ Quick Cooling

Khi kích hoạt chế độ Quick Cooling tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu bên trong. Từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh, giảm sự phân hủy và phù hợp với nhiều mục đích. Hiệu quả nhanh hơn tới 8%.

Bộ lọc Triple Power khử mùi mạnh mẽ và diệt khuẩn tốt

3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) thu hút người tiêu dùng
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Có thể loại bỏ 7 thành phần mùi do thực phẩm gây nên, đồng thời diệt sạch vi khuẩn mạnh mẽ. Mùi hôi, tanh từ thực phẩm sống, mùi hành tỏi hay các đồ săn như sầu riêng, mít đều bị loại bỏ hoàn toàn. Thực phẩm sẽ giữ được đúng với hương vị và chất lượng.

Chuông báo khi cửa mở lâu giúp giảm hơi lạnh thất thoát

Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa tủ chưa đóng khín hoặc mở quá lâu, từ đó giảm hơi lạnh thất thoát, máy sẽ không phải làm việc với công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Giảm điện hao phí, tránh lãng phí điện và duy trì hơi lạnh ổn định.

Đó là 3 lý do khiến tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) thu hút người dùng. Nhờ vào thiết kế đẹp mắt, khả năng dự trữ tốt và nhiều tiện ích đi kèm, mang tới nhiều giá trị cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook