0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho căn bếp

Ngày Đăng: 11:11 13/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn vẫn chưa tìm được một sản phẩm ứng ý thì có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW). Đây là một chiếc tủ 4 cửa sở hữu khá nhiều điểm độc đáo và 3 lý do sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn lựa chọn.

1. Thiết kế hiện đại có bảng cảm ứng, khay lấy nước ngoài

4 cửa mở với mặt gương nâu sang trọng

3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho căn bếp
Thiết kế 4 cửa với mặt gương nâu

Sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt, gây ấn tượng với màu nâu cùng mặt gương sáng bóng, mang tới sự sang trọng nhất định. Mặt gương kính cường lực không chỉ thẩm mỹ, đảm bảo bền đẹp mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có bụi bám. Bạn sẽ bao quát không gian tốt hơn, cất trữ hiệu quả hơn khi sử dụng 4 cửa mở.

Tủ lạnh Hitachi điều khiển bên ngoài cửa

Trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng, chính xác và đầy hiệu quả. Lựa chọn chế độ hoạt động của tủ lạnh mà không cần mở tủ, không bị thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Các thông số chìm, tạo sự liền mạch với khả năng hiển thị sắc nét/

Tủ lạnh Hitachi giúp lấy nước lạnh dễ dàng

3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho căn bếp
Lấy nước bên ngoài

Người dùng sẽ giải khát nhanh chóng, có nước lạnh dùng ngay chỉ với thao tác đơn giản. Việc trang bị hộc trữ, cần gạt vô cùng tiện lợi mang tới nhiều lợi ích. Bạn không phảm chạm tay vào vòi, sử dụng thêm thiết bị chứa và tính năng này sẽ tỏ ra khá hữu ích khi thời tiết oi nóng, cần nước sử dụng nhiều.

2. Khả năng dự trữ tốt với nhiều ngăn và dung tích lớn 540 lít

Dung tích ngăn đá: 144 lít, ngăn lạnh: 396 lít

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) có ngăn đá trên 2 tầng với dung tích 144 lít, cánh tủ hai bên có 4 khay phù hợp với một số thực phẩm kích thước vừa và nhỏ. Ngăn lạnh 396 lít gồm 3 kệ chắc chắn có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt, phần cánh tủ cũng được chia thành nhiều ô nhỏ cùng một số ngăn chuyển biệt.

3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho căn bếp
Dung tích 540 lít

Ngăn chuyển đổi cùng ngăn rau quả chuyên dụng

Giúp bạn dự trữ rau quả hay thịt cá, chuyển đổi linh hoạt trong mức nhiệt từ 1 tới 5 độ C. Tạo thêm không gian lưu trữ hiệu quả. Dưới cùng là ngăn trữ rau củ với cấu trúc kín khí tránh mùi và giữ được hương vị tốt hơn. Độ ẩm bên trong được duy trì, đảm bảo ở mức tố ưu giúp lưu trữ lâu dài hơn.

3. Tủ lạnh trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và điều chỉnh máy nén làm lạnh nhanh, duy trì ổn định lâu dài.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) với công nghệ dual Fan Cooling làm lạnh kép, giúp giữ ẩm, hạn chế mùi luân chuyển.
  • Cảm biến nhiệt ECO tiết kiệm điện, điều chỉnh với công suất phù hợp, tạo môi trường bảo quản tốt.
  • Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, khử mùi và diệt sạch vi khuẩn tồn tại bên trong.
  • Làm đá tự động với khả năng bơm nước từ ngăn mát lên ngăn đông, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình, giảm thao tác dư thừa.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín hoặc mở quá lâu, đảm bảo tiết kiệm điện năng hơn.
3 lý do bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) cho căn bếp
Nhiều tính năng nổi bật

Đó là 3 lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) cho không gian bếp. Sản phẩm đảm bảo vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng dự trữ tốt, ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang tới hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook