0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG

Ngày Đăng: 11:15 10/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG à một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Toshiba. Từ khi thương hiệu này cho ra mắt sản phẩm, tủ lạnh này đã được đón nhận nhiệt tình. Vậy lý do nào tạo nên sức hút mạnh mẽ như vậy. Hãy cùng mình khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín:

3 lý do bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG

Thương hiệu sản xuất là một trong những lý do khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Xu hướng của người dùng là thường chọn những thương hiệu được nhiều người biết tói. Bởi vậy, có thể đảm bảo được tính rủi ro trong quá trình sử dụng. Tủ lạnh GR-RF669WI-PGV(A9)-BG là sản phẩm thuộc thương hiệu Toshiba đến từ Nhật Bản. Chắc chắn, khi nghe đến cái tên này, người dùng không còn cảm thấy xa lạ gì nữa. Với dây chuyền khép kín kết hợp với sự chỉnh chu trong quản lý và sản xuất, chất lượng của thiết bị được đảm bảo tới tận tay người tiêu dùng.

2. Thiết kế độc lạ, sang trọng, đậm chất Châu Âu:

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên là ở cách thiết kế cửa hiện đại, dạng Side By Side mở được về hai phía, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ở mọi vị trí. Ngăn đá được bó trí ở dưới cùng với kiểu cửa kéo ra – vào, bên trên là ngăn lạnh với các ngăn kín và khay đựng. Sự sắp xếp này, giúp người dùng bảo quản thực phẩm đa dạng từ thịt cá, rau củ,… mà không lây nhiễm mùi.

Bảng điều khiển nhiệt độ ở ngoài tủ, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dữ trự cũng như nhiệt độ môi trường. Ngoài ra, hệ thống đèn Led ánh sáng xanh, ít toả nhiệt cũng được trang bị, giúp lấy thức ăn dễ dàng ngay trong bóng tối.

3. Các công nghệ, tính năng hiện đại:

3 lý do bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG

Tủ lạnh Toshiba 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được thương hiệu Toshiba trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích mang lại nhiều tính năng ưu việt cho sản phẩm như sau:

3.1. Công nghệ tích kiệm điện:

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được trang bị công nghệ Origin Inverter với sự kết hợp quạt Inverter cùng máy nén cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm tiêu hao điện năng trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt.

3.2. Công nghệ cấp đông mềm:

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được trang bị ngăn đông mềm đa năng giúp linh hoạt bảo quản thực phẩm. 3 chế độ làm lạnh đáp ứng mọi nhu cầu:

-3 độ C đến -1 độ C: Cấp đông mềm để bảo quản thịt, cá đến 3 ngày
0°C: Thích hợp để lưu trữ thịt, không cần rã đông.
1 độ C đến 5 độ C: Làm lạnh nhanh đồ uống.

3.3. Công nghệ Dual Cooling:

Tủ lạnh Inverter GR-RF669WI-PGV(A9)-BG được trang bị công nghệ Dual Cooling với 2 dàn lạnh độc lập, tủ lạnh điều chỉnh nhiệt độ riêng cho ngăn đá và ngăn lạnh, giữ độ ẩm đúng chuẩn, tránh được tình trạng lẫn mùi khi lưu trữ thực phẩm.

3.4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:

Thiết bị tích hợp công nghệ PureBio với hệ thống Plasma ion âm tiên tiến có công dụng diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ bên trong tủ lạnh 4 cánh GR-RF669WI-PGV(A9)-BG, hạn chế mùi từ thực phẩm, đặc biệt là mùi Ethylene của rau củ quả để giúp thực phẩm tươi ngon, sử dụng an toàn hơn.

3.5. Tiện lợi với ứng dụng TSmartLife:

3 lý do bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG

Điều khiển từ xa trên ứng dụng TSmartLife: Kết nối internet, thiết lập TSmartLife trên thiết bị di động của mình, bạn có thể quản lý tủ lạnh dễ dàng mà chẳng cần phải di chuyển lại gần. Với ứng dụng này, bạn có thể thao tác chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh, thay đổi chế độ của ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh, tùy chọn tính năng nhắc nhở thông minh,…

Bảng điều khiển ngoài cảm ứng: Bố trí ở bên ngoài cửa tủ lạnh Toshiba với ký hiệu tinh giản dễ hiểu, cho bạn tiện theo dõi và chạm để tùy chỉnh chức năng chính xác.

Chuông báo khi quên đóng cửa: Khi mở cửa tủ lâu hơn 2 phút mà quên đóng cửa lại sẽ có thông báo gửi đến bạn qua TSmartLife, tính năng giúp hạn chế thất thoát khí lạnh, tiết kiệm điện.

Các chế độ làm lạnh nhanh, làm đông nhanh giúp tăng tốc độ làm lạnh, làm đông thực phẩm để phục vụ hiệu quả cho các nhu cầu của bạn.

Khay đá lớn xoay, có thể tháo rời làm đá viên tiện lợi và có thể dễ dàng tăng diện tích không gian lưu trữ thực phẩm.

Qua đó, ta có thấy được tủ lạnh Toshiba Inverter 515 lít GR-RF669WI-PGV(A9)-BG đã được thương hiệu trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích thông minh mang lại cho người dùng rất nhiều những tiện ích khi bảo quản thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook