0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lỗi hay gặp trên remote điều hòa Gree và cách khắc phục

Ngày Đăng: 07:41 14/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi sử dụng điều hòa Gree sẽ khó tránh khỏi trường hợp remote bị lỗi hay trục trặc, ngay sau đây chúng tôi xin thống kê 3 lỗi mà nó hay gặp nhất và cách khắc phục cho bạn.

1. Remote điều hòa Gree không có tiếng “bíp” nhưng vẫn lên hình.

Đối với những chiếc máy lạnh thông thường khi điều chỉnh nhiệt độ hay tùy chỉnh các chế độ trên remote thì ngay sau đó sẽ có một tiếng kêu Bíp để báo hiệu chế độ đó đã được hòan tất, thế nhưng remote điều hòa Gree của bạn khi điều khiển lại không hề nghe thấy tiếng kêu mà nhiệt độ trên máy vẫn được cài đặt thì đó là vấn đề do mắt thần của remote.

điều hòa Gree

Mắt thần trên remote của điều hòa Gree được thiết kế nằm trên đầu của thiết bị, nó sẽ truyền tín hiệu từ người dùng yêu cầu để điều khiển mọi hoạt động của máy lạnh từ xa chỉ bằng những nút bấm đơn giản.

Đối với trường hợp này thì bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn khô lau phần mắt thần để loại bỏ đi các bụi bẩn bám dính vào, nếu sau khi bạn lau xong mà sử dụng vẫn không nghe thấy tiếng kêu thì có thể nhờ nhân viên kỹ thuật điện lạnh đến để khắc phục nhé.

2. Remote điều hòa Gree bị mất màn hình.

Đây là một lỗi khá phổ biến được gặp thấy trên hầu hết trường hợp remote sử dụng quá lâu, đôi khi bên trong quá kín hoặc có độ ẩm cao sẽ khiến cho các nấm mốc sinh sôi ở bên trong và nó ngăn chặn đi sự hiệu quả của pin làm việc.

Khi bị mất màn hình hiển thị sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu vì màn hình remote của điều hòa Gree sẽ giúp chúng ta nhìn nhận được rằng đang cài đặt với nhiệt độ bao nhiêu và đang sử dụng với những tính năng nào được dễ dàng hơn.

gree

Nguyên nhân chính dẫn đến việc này có thể là do quả pin bên trong remote của điều hòa Gree giá rẻ sử dụng quá lâu ngay nên bị rỉ sét dính, điều này khiến cho việc tiếp xúc trở lên kém hơn.

Để khắc phục với trường hợp này thì bạn chỉ cần lấy quả pin ra và cạo phần rỉ sét còn động lại trên phần tiếp giáp với pin là được.

3. Remote điều hòa Gree có màn hình bị chập chờn.

Remote của điều hòa Gree có hiển thị màn hình nhưng nó lại bị chập trờn có thể là do nguyên nhân bị rơi nhiều lần hoặc là bị cấn, điều này dẫn đến cho các bo mạch điện bên trong điều khiển bị hở và thậm chí còn bị lộn xộn.

Trường hợp khác cũng có thể là do pin của remote điều hòa Gree sử dụng quá lâu dẫn đến việc bị yếu và bạn cần phải thay phin mới. Đối với nguyên nhân remote do pin yếu thì bạn cần thay pin mới vào là xong!

gree

Còn đối với trường hợp remote của điều hòa Gree chính hãng bị rơi quá nhiều hoặc bị cấn thì bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật điện lạnh để được kiểm tra và khắc phục kịp thời nhé.

+ Đó là toàn bộ các lỗi của remote điều hòa Gree hay gặp phải và cách khắc phục chính xác hòan hảo nhất, hy vọng với bài viết này sẽ mang đến cho bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Nếu có thêm các thắc mắc khác thì bạn có thể tìm câu trả lời tại Tổng kho điều hòa Gree qua số hotline 0918969699 để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook