0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 17:36 12/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa chén Bosch SMU6ZCS49E, là một trong những model có khả năng rửa tới 14 bộ chén đĩa, việc lựa chọn Bosch SMU6ZCS49E sẽ giúp cho những gia đình đông thành viên giảm bớt gánh nặng mỗi khi gia đình có công việc. Dưới đây là 3 lợi ích khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49E được lựa chọn nhiều hơn trong năm 2022.

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ diệt khuẩn, và sấy Zeolith®

Ngày nay, với sự ra đời phát triển công nghệ mạnh mẽ đã cho ra đời nhiều dòng máy rửa bát khử khuẩn tuyệt đối an toàn bảo vệ người dùng. Ở chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6 có khả năng diệt khuẩn cao có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật. Nó có thể tiêu diệt vi khuẩn trên bát đĩa và dụng cụ ăn uống. Việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn so với việc rửa bát đĩa bằng tay. Đồng thời, nó cũng hiệu quả hơn vì bát đĩa sẽ được rửa trong nước nóng hơn mức tay bạn chịu đựng được.

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng

Nhờ có tính năng rửa diệt khuẩn Hygiene Plus, máy rửa chén Bosch giá rẻ nâng mức nhiệt của nước xả cuối lên đến 70 độ C, diệt sạch vi khuẩn trong 10 phút giúp bát đĩa sạch tuyệt đối. Công dụng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bị bệnh hoặc hệ miễn dịch kém.

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng

Đặc biệt, ở model máy rửa chén Bosch SMU6ZCS49E này còn là một trong những loại máy tiết kiệm nhất trên thế giới nhờ công nghệ sấy Zeolith® (sử dụng khoáng chất Zeolite). Zeolite có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm hấp thụ thành năng lượng nhiệt. Trong giai đoạn sấy khô, không khí ẩm được hút vào thùng chứa chất khoáng, các hạt khoáng chất sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng. Kết quả máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 SMU6ZCS49E tiêu thụ cực kỳ ít năng lượng, mà hiệu quả sấy luôn hoàn hảo.

Hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng

Ở chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMU6ZCS49E còn được ứng dụng công nghệ VarioSpeed giúp tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa chén đĩa từ 20% – 50% tùy theo từng chương trình rửa và để đạt được kết quả làm sạch, sấy khô tối ưu trong thời gian ngắn khi dùng VarioSpeed, máy sẽ tiêu thụ lượng nước và điện năng cao hơn thông thường.

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có tính năng Extra Clean Zone với 3 vòi phun nước xoay cho phép làm sạch triệt để. Bát đĩa của bạn sẽ sạch hơn với lượng nước gấp ba lần mà không cần thêm chất tẩy rửa hay tăng nhiệt độ. Khu vực “Làm sạch thêm” có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua công tắc bật và tắt ở giỏ phía trên và ngay cả những món ăn bẩn, đồ khô cũng có thể được làm sạch hoàn hảo.

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng

Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6 còn có đđộng cơ EcoSilence Drivegiảm ma sát, hạn chế tiếng ồn và vận hành luôn êm ái, nhẹ nhàng xuyên suốt. Độ ồn của động cơ EcoSilence Drive chỉ khoảng 39-50dB giống như một bản nhạc nhẹ hoặc tiếng thì thầm. Vì vậy, khi khởi động máy sẽ không gây phiền nhiễu chung quanh khi máy hoạt động.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, hấp dẫn mức giá

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMU6ZCS49 còn được biết tới với nhiều tính năng thông minh khác như: Tối đa hóa hiệu quả sử dụng nước với công nghệ Activewater, công nghệ sấy Zeolith, công nghệ Aqua Stop chống rò rỉ nước,… Với những trang bị về công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng mức giá thành vô cùng phải chăng giao động khoảng 26 triệu VNĐ, sẽ là sự lựa chọn của vô số gia đình Việt hiện nay.

3 Lí do khiến máy rửa bát Bosch SMU6ZCS49, được người dùng ưa chuộng

Qua những phân tích trên, hi vọng sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về Máy Rửa Bát Bosch SMU6ZCS49E 14 Bộ Serie 6. Nếu có nhu cầu lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình đừng quên liên hệ HOTLINE 0918,969,699 để được hỗ trợ tư vấn,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook