0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Hãng Điều hòa âm trần tốt nhất trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 22:51 19/03/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường ngày nay suất hiện rất nhiều hãng điều hòa âm trần. Điều này gây khó khăn cho người dùng trong quá trình chọn mua điều hòa. trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú chúng tôi điểm qua 3 hãng điều hòa tốt nhất hiện nay bạn nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Casper

Điều hòa âm tràn Casper là một trong những sản phẩm được sản suất bởi đồ gia dụng Casper do Thái Lan sản suất và được nhập khẩu về việt nam. Cách dòng sản phẩm điều hòa của hãng này luôn được chau chuốt về thiết kế vậy nên nó mang đến những sản phẩm có vẻ đẹp thẩm mĩ cao cho căn phòng của mình. Đó cũng là lý do mà các dòng sản phẩm điều hòa âm trần của Casper luôn được mọi người lựa chọn.

3 Hãng điều hòa âm trần tốt nhất trên thị trường hiện nay

Sử dụng Gas R410A – Thân thiện môi trường bên cạng đó nó còn giúp mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn bao giờ hết.

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan thì chiếc điều hòa âm trần casper này là có tiêu chuẩn chất lượng cao khắt khe nhất của hãng.

2. Điều hòa âm trần LG

LG là một hãng sản suất đồ gia dụng nối tiếng trên thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng việt biết đế là một hãng với nhiều sản phẩm chất lượng cao mang đặc biệt là các dòng sản phẩm điều hòa âm trần. Những chiếc điều hòa âm trần của hãng khí sản suất ra với ưu điểm là có khả năng làm lạnh nhanh và trong không gian diện tích vô cùng rộng.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa âm trần LG và Midea loại nào tốt hơn?

Được trang bị công nghệ inverter nên những chiếc điều hòa âm trần LG mang đến khả năng tiết kiệm điện hơn bao giờ hết. Cùng với đó là khả năng làm lạnh nhanh với chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn có thể trải nghiệm cái mát cực đỉnh hơn bao giờ hết.

3. Điều hòa âm trần Nagakawa

Những chiếc điều hòa âm trần Nagakawa được sản suất tại Malaysia trên dây truyền hiện đại và tiên tiến các sản phả của hãng khi được ra mắt đều đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng với đồ bền cao nên đây cũng là một trong những hãng được nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn sử dụng.

3 Hãng điều hòa âm trần tốt nhất trên thị trường hiện nay
điều hòa âm trần nagakawa NT-C36R1M03

Công nghệ hướng gió 360 độ mang đến khả năng điều hướng gió đi khắp căn phòng một cách nhanh chóng và đều hơn. Những sản phẩm của Nagakawa được thiết kế với kích thước nhỏ gọn điều này giúp cho những chiếc điều hòa âm trần này dễ dàng lắp đặt hơn.

Để hỗ trợ người dùng để có trải nghiệm tốt nhất hãng đã trang bị trên chiếc điều hòa này nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp cho bạn có được những trải nghiệm chân thực và sống động nhất.

Tóm lại với những nội dung trên chúng tôi mong bạn sẽ sớm tìm cho mình được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook