0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK, bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:17 30/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm hết sức tuyệt vời, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 604 lít với kiểu dáng đẹp mắt, có khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản thực phẩm tối ưu cùng nhiều tính năng ưu Việt. Nếu đang quan tâm với sản phẩm này thì 3 điểm nổi bật sau đây nhất định bạn phải biết.

Mặt gương đen hiện đại với dung tích lớn

Trước khi chọn mua bất cứ một sản phẩm, thì vẻ bên ngoài luôn được dành ưu tiên hàng đầu. Với tủ lạnh cũng vậy, thiết kế mang tới nhiều lợi ích, ít nhất nó sẽ khiến không gian của bạn thêm sức hút hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với thiết kế khá nổi trội khi sử dụng kiểu dáng đẹp mắt với bề mặt gương xám sáng bóng. Bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới mang tới sự gần gũi, dễ sử dụng, quen thuộc với người dùng.

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK, bạn nên biết
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Trên bề mặt, tủ có trang bị bảng điều chỉnh cảm ứng, thiết kế liền mạch vào mặt cánh trông khá đồng nhất. Bạn có thể thay đổi dễ dàng các thông số khác nhau mà không cần mở ra giống như nhiều model.

Dung tích của tủ lên tới 604 lít, vì thế sẽ giúp bạn dự trữ cực kỳ tối ưu, tiết kiệm thời gian đi chợ mua sắm. Bạn chỉ cần tới một hay hai lần để mua và dự trữ thực phẩm cho cả gia đình sử dụng.

Làm lạnh vượt trội, tiết kiệm điện năng cao

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK đã trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling. Hơi lạnh được đưa vào khá mạnh mẽ, nhanh chóng, giữ nguyên hiện trạng ban đầu của thực phẩm, hạn chế phân hủy.

Tại ngăn đá có thể hạ nhiệt xuống -24 độ C, như vậy khả năng cấp đông cực kỳ mạnh mẽ, làm đá trong thời gian ngắn. Với tính năng này, bạn có thể sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau.

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK, bạn nên biết
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Hơn nữa, tủ còn có khả năng tiết kiệm điện khá tốt với mức tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 1.25 kW/ngày. Công nghệ J-Tech inverter sẽ điều chỉnh máy nén, vận hành khoa học, hạn chế bật tắt.

Nhiệt độ bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK sẽ luôn đảo quản ở mức phù hợp. Cùng với đó là chế độ Eco sẽ tăng nhiệt, giảm công suất vận hành để tiết kiệm điện năng hơn, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.

Cấp đông mềm, giữ ẩm cho rau củ tốt hơn

Bạn sẽ bảo quản các loại thịt, cá, thực phẩm tươi sống trong chiếc tủ này mà không cần dùng tới ngăn đá. Ngăn Extra Cool Fresh Room sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng ở -1.5 độ C, mang tới nhiều giá trị.

Bạn sẽ sử dụng để bảo quản trong ngày, chế biến được những món ăn ngon lạnh, nhanh chóng mà không cần phải giã đông. Thực phẩm luân đảm bảo độ tươi, không bị khô và duy trì hiện trạng như lúc mới mua.

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK, bạn nên biết
Ngăn rau củ tiện lợi

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK còn có ngăn giữ ẩm Moisture Shield dùng để dự trữ các loại rau, củ quả. Đảm bảo kéo dài thời gian bảo quản sau nhiều ngày mà không bị khô héo, mất nước.

Ngăn chứa được thiết kế kín chống mùi hình thành, giữ nguyên vẹn cách giá trị cốt lõi. Kết hợp với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion cùng bộ lọc Ag+Cu sẽ khử sạch mùi, tiêu diệt vi khuẩn.

Đây là 3 điểm hết sức nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK model 2021 được sản xuất tại Thái Lan. Với những điểm này, tủ lạnh sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên mới mẻ, hiện đại, giúp bạn dự trữ tốt hơn, sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook