0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:53 03/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu quan tâm và đang có ý định lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) thì 3 điểm nổi bật sau đây bạn nhất định phải biết. Đây là một chiếc tủ cao cấp với 3 cửa mở, có dung tích lớn với giá bán khoảng 42.5 triệu. Bên trong được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng vô cùng tuyệt vời.

1. Mặt kính nguyên khối cùng thiết kế thanh lịch

Ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có thiết kế khá nổi bật khi sở hữu 3 cửa mở. Bề mặt được làm từ chất liệu gương không khung viền với độ tinh tế cao. Tông màu đen là làm tăng sự sang trọng, hài hòa hơn với nhiều không gian nội thất.

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mà bạn nên biết
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Điểm nhấn phải kể tới tay cầm khi được mạ Crom chạy dọc từ trên xuống, phân chia thành hai ngăn rõ ràng. Đặc biệt là ngăn rau quả 3 tầng với cánh mở độc lập giúp bạn phân loại, sắp xếp tốt, khi có nhu cầu sẽ không phải mở hoàn toàn, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) với luồng khí lạnh thổi gián tiếp sẽ ngăn ngừa khô héo, đảm bảo duy trì độ ẩm tới 90%. Từng ngăn luôn đầy ắp không khí sạch và hoàn toàn không bị lẫn mùi nhờ bộ lọc Triple Power.

2. Làm lạnh tốt hơn với công nghệ Dual Fan Cooling

Đây là công nghệ khá quan trọng giúp thực phẩm được lưu trữ tốt hơn, kéo dài trong nhiều ngày. Công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh độc lập cho từng ngăn mà bạn có thể điều chỉnh theo nhu cầu, hạn chế mùi luân chuyển qua lại.

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mà bạn nên biết
Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi với chế độ Quick Freezing

Đây là chế độ làm đá và cấp đông nhanh, khi kích hoạt Quick Freezing nhiệt độ trong ngăn đá sẽ được tăng cường mạnh mẽ. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn nhanh hơn, thực phẩm được dự trữ sẽ ngăn ngừa vi khuẩn hình thành.

Tủ lạnh Hitachi với chế độ Quick Cooling

Khi bạn bật chế độ này, nhiệt độ trong ngăn mát sẽ được hạ nhanh, đảm bảo ướp lạnh đồ uống trong ít phút. Thích hợp khi cần làm mát thực phẩm và chế độ này làm lạnh nhanh hơn khoảng 8%*.

Trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

3 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) mà bạn nên biết
Gas R600a
  • Công nghệ VIP cách nhiệt hiệu quả, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra cùng sự xâm nhập của nhiệt độ từ bên ngoài. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ mỗi khi mất điện.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ phát ra chuông cảnh báo khi cửa mở lâu hoặc khi bạn chưa đóng kín. Hạn chế khí lạnh rò rỉ, bảo toàn năng lượng tốt hơn.
  • Chất làm lạnh R-600a với hiệu suất vượt trội, đảm bảo tiết kiệm điện năng, ngăn ngừa phá hủy môi trường bởi khí thải. Mang tới hiệu suất làm lạnh tốt, hơi lạnh êm ái tự nhiên.
  • Khay đá xoay giúp bạn sử dụng dễ dàng, cung cấp đá hiệu quả khi có nhu cầu và khi cần bạn chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ rơi xuống khay. Cung cấp hiệu quả, đáp ứng nhu cầu mọi lúc.

Đó là 3 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi Side Bi Side R-M800PGV0(GBK) mà bạn cần biết nếu có ý định lựa chọn. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook