0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật của chiếc máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV 19Kg

Ngày Đăng: 15:56 23/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV là một model máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu 3 điểm nổi bật của chiếc máy giặt này tại bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WD19N8750KV/SV sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD19N8750KV/SV là model máy giặt sấy được hãng Samsung cho ra mắt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 2019. Với chức năng kép giặt và sấy, máy giặt không chỉ giúp làm sạch mà nó còn sấy khô áo quần một cách hiệu quả, giúp cho công việc giặt sấy của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3 điểm nổi bật của chiếc máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV 19Kg

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter WD19N8750KV/SV mang gam màu đen thời thượng, đẳng cấp. Đi cùng với thiết kế vững chắc kết hợp cùng cửa kính chịu lực trong suốt, có đèn chiếu lồng giặt giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động của máy giặt, đem lại sự tiện lợi khi sử dụng. Với thiết kế này, máy giặt sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy còn được thiết lập thêm cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính. Do đó, máy giặt sẽ cho phép người dùng có thể thêm đồ giặt hay nước xả vải vào máy ngay cả khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Hơn nữa, với khối lượng giặt lên đến 19kg đi kèm với trọng lượng sấy 11kg. Máy giặt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên. Hay những gia đình có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất phù hợp.

Đặc biệt, lồng giặt và vỏ máy giặt còn được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Giảm thiểu tình trạng nấm mốc sinh sôi và phát triển trong lồng giặt.

2. Những tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD19N8750KV/SV

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter, giúp cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu ảnh hưởng giấc ngủ của gia đình bạn nữa. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Những tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD19N8750KV/SV

Mẫu máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV được trang bị ngăn Auto Dispense. Nhờ đó, bạn chỉ cần đổ đầy ngăn một lần trong tháng, máy giặt sẽ tự động phân bố lượng chất tẩy thích hợp cho mỗi lần giặt, đảm bảo áo quần được làm sạch một cách tối ưu, tiết kiệm tối ưu lượng chất giặt tẩy.

Hơn thế nữa, máy giặt Samsung WD19N8750KV/SV còn được ứng dụng công nghệ giặt Eco Bubble. Với cơ chế đánh tan xà phòng để tạo thành dạng bong bóng siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu đồng đều vào từng sợi vải. Lấy đi các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn, giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên uần áo sau mỗi lần giặt.

Nhờ có trợ lý giặt thông minh AI, ciệc giặt giũ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bởi tính năng này có khả năng nhận biết thói quen giặt quần áo của người dùng, sau đó tối ưu hiệu năng trong quá trình giặt. Hơn nữa, tính năng này còn đem đến các gợi ý giặt tự động, dựa theo các thông tin về đồ giặt mà người dùng cung cấp.

Những tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung WD19N8750KV

Không chỉ có khả năng làm khô quần áo nhanh chóng, công nghệ sấy khử mùi trên máy giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV còn giúp khử mùi hôi trên quần áo tốt hơn nhờ những luồng khí cực kì nóng, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho.

Với sự góp mặt của chức năng nước nóng, máy giặt Samsung WD19N8750KV/SV sẽ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt giũ. Nhờ vậy mà máy có thể dễ dàng loại bỏ đi các vi khuẩn cũng như tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn, đặc biệt là làn da em bé.

Thêm một điểm đáng chú ý của chiếc máy giặt sấy Samsung WD19N8750KV/SV này đó chính là tính năng vệ sinh lồng giặt. Theo đó, tính năng này sẽ làm sạch lồng giặt, tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ cặn bẩn còn tồn đọng. Nhờ có tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian vệ sinh máy giặt.

3. Giá máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV rất phải chăng

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà máy giặt sấy Samsung Inverter WD19N8750KV/SV còn được hãng trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Eco Bubble, công nghệ sấy Airwash khử mùi & kháng khuẩn,…

Hiện máy giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV đang có giá bán 25.150.000 VNĐ. Với tất cả những điểm nổi bật nêu trên và mức giá vô cùng phải chăng này thì có thể thấy máy giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV là sự lựa chọn hoàn hảo đáng để đầu tư cho gia đình có đông người.

Trên đây là 3 điểm nổi bật của chiếc máy giặt Samsung Inverter WD19N8750KV/SV 19Kg. Hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tn hữu ích để sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook