0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560 lít

Ngày Đăng: 09:02 06/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là 3 điểm nổi bật về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK mà bạn nên biết để có thêm những thông tin cần thiết và dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn. Sản phẩm này sẽ khá thích hợp cho một số gia đình có đông thành viên hoặc nhu cầu trữ cao.

1. Mặt gương đen với bảng điều khiển cảm ứng

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560 lít
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Có thể nói thì thiết kế là một trong những điểm nổi bật đầu tiên về sản phẩm mà ta phải kể. Model này sở hữu mặt gương sáng bóng mang tới mẻ đẹp độc đáo cho không gian bếp. Đảm bảo sự mới mẻ vượt thời gian, bạn có thể dễ dàng lau chùi khi có bụi bám. Sử dụng gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ, tạo sự hài hòa với mọi không nộ thất.

Nổi bật chắc phải kể tới bảng cảm ứng ẩn, thiết kế chìm hiển thị sắc nét trên mặt cánh. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng, đúng như mong muốn chỉ với một cái chạm tay. Không phải mở tủ quá nhiều, bạn sẽ thấy các thông số vô cùng ấn tượng, chạy ngang tạo sự liền mạch.

2. Tiết kiệm điện với chế độ Extra Eco + J-Tech inverter

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560 lít
Công nghệ inverter

Sự kết hợp giữa chế độ Eco và công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Giảm công suất tiêu thụ khá đáng kể và có lượng điện tiêu tốn chỉ khoảng ~ 1.25 kW/ngày. Tủ lạnh sẽ điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, khoa học, đảm bảo nhiệt độ thích hợp và tăng giảm ở nhiều cấp độ. Hơi lạnh được giữ ổn định và có thể giảm tới 35% điện năng hàng tháng.

3. Cấp đông mạnh mẽ, làm lạnh nhanh, chuông báo cửa mở

Đây đều là những tiện ích được đánh giá cao, mang lại nhiều giá trị ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK. Sản phẩm có khả năng cấp đông là làm đá cực nhanh, làm lạnh mạnh mẽ hoặc có thể cấp đông mềm và tính năng chuông báo cửa mở sẽ giảm hơi lạnh thất thoát.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với chế độ express freezing

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560 lít
Cấp đông mạnh mẽ

Khi kích hoạt chế độ express freezing, hơi lạnh sẽ tăng cường, máy tối đa công suất và tốc độ vòng quay. Giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài giây từ đó sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và bạn sẽ có đá sử dụng ngay tức khắc mà không phải chờ đợi.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với ngăn Extra Cool Fresh Room

Ngăn Extra Cool Fresh Room sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK sẽ duy trì nhiệt ổn định ở mức -1.5 độ C và phù hợp để bạn trữ thực phẩm sống trong ngày, cấp đông mềm hiệu quả.

Giảm hơi lạnh thất thoát nhà chuông báo cửa mở kịp thời

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 560 lít
Chuông báo cửa mở

Tính năng này sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng khi cửa tủ chưa đóng khín hoặc mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Như vậy, bạn có thể nhận biết và đưa ra thay đổi ngay để đảm bảo hơi lạnh bên trong được ổn định hơn, giữ lâu và hiệu quả hơn, tránh tốn điện.

Đó là 3 điểm khá nổi bật ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK và ngoài những gì kể trên thì model này còn tích hợp bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano, công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion, ngăn giữ ẩm Moisture Shield, công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook