0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh

Ngày Đăng: 11:35 20/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm với một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, giá thành rẻ, sở hữu nhiều điểm độc đáo thì bạn đừng bỏ qua mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK. Dưới đây là 3 điểm nổi bật ở sản phẩm sẽ giúp bạn nắm khá đầy đủ những thông tinh về model này.

1. Mặt gương đỏ với dung tích 560 lít

Được thiết kế 2 cửa với mặt gương đỏ đầy mới mẻ, độc đáo, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK mang tới sự đẳng cấp cho không gian bếp. Đặc biệt phầm tay cầm xử lý tính tế khi được làm khác màu, áp sát mép bên trái, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Nổi bật ở thiết kế phải nhắc tới bảng điều khiển khi được thiết kế ẩn gọn gàng trên mặt cánh. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể điều chỉnh được ngay. Thiết kế này sẽ tạo sự đồng nhất, liền mạch giúp việc quan sát trở nên hiệu quả hơn.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh
Thiết kế mặt gương hiện đại

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK có dung tích 560 lít, ngăn đá là 167 lít và dung tích ngăn lạnh 393 lít. Như vậy bạn sẽ thay đồ dự trữ bất cứ loại thực phẩm nào, đáp ứng tốt cho gia đình đông người. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian đi mua sắm nhiều hơn.

2. Công suất tiêu thụ điện ~ 1.25 kW/ngày

Công nghệ J-Tech inverter

Để tiết kiệm điện vượt trội thì công nghệ J-Tech Inverter đóng góp vai trò quan trọng. Nó sẽ điều chỉnh máy nén vận hành êm ái với nhiệt độ làm lạnh ổn định, vô cùng lý tưởng. Công nghệ này giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình.

Chế độ Extra Eco

Khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK sẽ được điều chỉnh, thông thường sẽ tăng khoảng 1 tới 2 độ C. Từ đó giảm công suất, thích hợp dùng khi lượng thực phẩm bên trong không nhiều hay khi nhiệt độ bên ngoài thấp.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh
Công nghệ J-Tech inverter

Chuông báo cửa mở

Tránh khí lạnh rò rỉ, ổn định hơi lạnh bên trong từ đó máy sẽ không phải làm việc nhiều để bùi hơi lạnh đã mất. Tránh lãng phí điện và âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi bạn mở tủ lâu cũng như khi cất, trữ mà chưa đóng kín.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Bạn sẽ chỉ thấy công nghệ này trên những sản phẩm của Sharp khi đây là công nghệ độc quyền với hiệu quả mang lại khá vượt trội. Sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc…

Khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu

Giúp thực phẩm giữ được hương vị thiết yếu, tránh gây mùi và khi bạn mở tủ ra sẽ thấy dễ chịu. Bộ lọc Ag+Cu trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK tỏ ra khá hữu hiệu. Tạo ra các luồng không khí sạch khuẩn, thoáng mát, không còn bị ám mùi hôi.

3 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK 2 cánh
Khửi mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Đó là 3 điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK mà bạn có thể thấy và ngoài những gì kể trên. Model này còn sở hữu công nghệ làm lạnh tiên tiến. có chức năng cấp đông, làm lạnh vượt trội, ngăn trữ thông minh, khay kệ linh hoạt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook