0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 572 lít

Ngày Đăng: 10:02 08/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 572 lít hiện đang là mẫu sản phẩm được khá nhiều người dùng quan tâm. Đây là một chiếc tủ 4 cánh và được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời. Dưới đây là 3 điểm mà người dùng ấn tượng nhất ở sản phẩm này bạn nên tham khảo.

Thiết kế Multi Door với mặt kim loại bề bỉ, chống bán bẩn

Điểm ấn tượng đầu tiên ở người dùng với chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL, đó là sự độc đáo cùng một vẻ đẹp khá hoàn thiện trong thiết kế. Model này với 4 cửa hiện đại, tiện lợi giúp người dùng lấy, cất thực phẩm một cách dễ dàng. Đảm bảo khả năng quan sát tốt tới mọi nơi bên trong.

Tủ lạnh nổi bật với tông màu xám lông chuột với tay cầm ẩn được xử lý khá tỷ mẩm giúp bạn sử dụng dễ dàng và mang tới sự hài hào cao. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ có thể ngăn ngừa bụi bám, đảm bảo độ bền đẹp sau nhiều năm sử dụng.

3 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 572 lít
Thiết kế 4 cửa đầy độc đáo

Tủ lạnh có dung tích lớn với nhiều ngăn chứa hiệu quả

Một điểm cũng để lại ấn tượng tốt với người dùng đó là ở khả năng lưu trữ khi tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL trang bị nhiều ngăn độc lập cùng các khay kệ linh hoạt. Dung tích sử dụng tới 572 lít và dung tích tổng là 639 lít.

Tủ lạnh có 2 ngăn trữ rau quả giúp bạn bảo quản tối ưu, giữ ẩm và mang tới giá trị khá tuyệt vời. Ngăn trữ thịt, cá thực phẩm sống riêng biệt với khả năng cấp đông mềm. Thích hợp sử dụng trong ngày cùng khay đá xoay và nhiều ngăn được thiết kế kín, chống mùi hình thành.

3 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 572 lít
Dung tích 572 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL có nhiều tính năng tuyệt vời

Chế độ Extra Eco tiết kiệm điện

Với tính năng này bạn sẽ sử dụng khi lượng thực phẩm dự trữ không quá nhiều hay khi nhiệt độ bên ngoài thấp. Kích hoạt, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL sẽ tăng từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện.

Cấp đông nhanh express freezing

Khi kích hoạt chế độ này, nhiệt độ bên trong ngăn đá có thể hạ xuống -25 độ C trong thời gian ngắn. Từ đó việc cấp đông sẽ nhanh hơn, hạn chế vi khuẩn hình thành, thực phẩm chảy nước. Quá trình làm đá chỉ khoảng 1 giờ.

Báo chuông cửa tiện dụng

Nhằm hạn chế nhiệt lượng thất thoát trong khi sử dụng, đảm bảo ổn định hơi lạnh hơn chiếc tủ này đã trang bị chuông báo cửa mở. Tính năng này giúp bạn phát hiện và có thể điều chỉnh ngay khi cửa mở quá lâu, khi bạn đóng chưa kín.

3 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL 572 lít
Chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp với chế độ Holiday

Sử dụng chế độ này, bạn sẽ giảm thiểu điện năng khá lớn bởi khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp inverter này sẽ tăng lên, duy trì trạng thái hoạt động tốt. Thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, có thể hạn chế vi khuẩn hình thành.

Đó là 3 điểm người dùng ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL. Đó là một vẻ ngoài hiện đại, khả năng dự trữ tốt, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay nếu cảm thấy sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook