0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Điểm giúp chiếc Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được đánh giá tốt nhất

Ngày Đăng: 11:42 13/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là một sản phẩm hiện đại sở hữu dàn lạnh đẹp mắt cùng thiết kế dàn bóng bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt model điều hòa này sở hữu nhiều tính năng làm lạnh vượt trội. Chiếc điều hòa này đã được nhiều người đánh giá cao trong đó 3 điểm mạnh dưới đây đã khiến chiếc điều hào này được nhiều người lựa chọn.

Được đánh nhãn năng lượng 5 sao

Nhãn năng lượng là 1 con tem được dán trên thiết bị điện để cung cấp các thông tin chỉ số và khả năng tiết kiệm điện, giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, hiệu suất năng lượng cao, tốn ít điện năng. Trên các dòng điều hòa Đặc biệt là trên chiếc điều hòa Daikin.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV giá bán 33.650.000₫ "ĐẮT" có gì đặc biệt

Đây là nhãn thể hiện hình biểu tượng Tiết kiệm năng lượng (hay còn gọi là Ngôi sao năng lượng Việt) được dán cho các phương tiện, thiết bị lưu thông trên thị trường khi những phương tiện, thiết bị này có mức hiệu suất năng lượng đạt hoặc vượt mức hiệu suất năng lượng cao (HEPS) do Bộ Công Thương. Trên chiếc điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV bạn có thể thây chiếc điều hòa này được dán nhãn năng lượng 5 sao nên có thể thấy chiếc điều hòa này mang lại hiệu quả tiết kiệm diện cao và đã đợc kiểm nghiệm.

Để đạt được điều này chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này đã được trang bị vào đó chính là công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này sẽ hoạt động với khả năng biết đổi tần số hoạt động của máy nén nhờ vậy mà máy nén không cần phải hoạt động liên tục nhưng vẫn giữ được mức nhiệt độ ổn định và điện năng tiêu thụ thì lại được bảo toàn và tiết kiệm đến 60%.

Hiệu quả tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa Diakin này cũng phần nào nhờ vào việc sử dụng loại gas R32 đây là loại gas cải tiến mới. Loại gas này sẽ tối ưu hóa khả năng làm lạnh từ đó mang lại cho bạn hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn so với việc sử dụng các dòng gas khác.

Khả năng khử khuẩn, lọc sạch không khí

Đối với chiếc điều hòa Daikin 9000btu này nâng cao trải nghiệm người dùng không chỉ là nâng cao chất lượng làm mát và sự thoải mái mà còn cải thiện cả về chất lượng không khí cho căn phòng bạn. Nếu như bạn đã biết những chiếc điều hòa Daikin có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả vậy bạn đã biết hiệu quả lọc sạch không khí trên điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV này như thế nào chưa. Hiệu quả lọc sạch không khí trên chiếc điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV này được đánh giá khá cao.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV với thiết kế 2 chiều có gì đặc biệt

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được trang bị hệ thống lọc không khí hiện đại với 3 màng lọc:

  • Phin lọc bụi thô: Loại bỏ bụi bẩn, lông thú cưng, tóc,… có kích thước lớn.
  • Phin lọc Enzyme Blue: Khử mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, các chất gây dị ứng.
  • Phin lọc PM2.5: Loại bỏ bụi mịn PM2.5 có kích thước siêu nhỏ (2.5 micromet hoặc nhỏ hơn).

Ưu điểm:

  • Hiệu quả lọc cao: Hệ thống lọc 3 màng lọc giúp loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, các chất gây dị ứng và bụi mịn PM2.5, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.
  • Bảo vệ sức khỏe: Hệ thống lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ em, người già và người có hệ hô hấp yếu, khỏi các tác nhân gây hại như bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa,…
  • Tăng cường lưu thông không khí: Hệ thống lọc không khí giúp tăng cường lưu thông không khí trong phòng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Tiết kiệm điện năng: Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Hoạt động với độ bền bỉ cao.

Daikin là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản. Mà từ trước đến này chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ độ bền của những sản phẩm, đồ dùng đến từ Nhật Bản rồi phải không. Mặc dù điều hòa Daikin inverter không được sản suất ở Nhật Bản nhưng với dây truyền và công nghệ lắp ráp của nhật bản được đặt nhà máy tại Thái Lan. Những sản phẩm của hãng này khi đưa ra thị trường đều được kiểm định nhiêm ngặt về chất lượng.

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V cho phòng ngủ

Những chiếc điều hòa Daikin được thiết kế với tiêu chuẩn của hãng đảm bảo về chất lượng và độ bền có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Một trong số đó phải kể đến là dàn tản nhiệt bằng đồng và được sơn phủ mạ vàng giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. Chính sách bảo hành ưu đãi Máy 12 tháng, Máy nén 5 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook