0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Điểm đáng tiền khi mua điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36

Ngày Đăng: 23:55 11/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36 chính là một sự đầu tư thông minh khi có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí, không chỉ chi phí mua sắm. Cùng khám phá 5 điểm đáng tiền khi mua chiếc điều hòa Casper giá rẻ này nhé.

1. Mức giá 13.150.000đ – Giá rẻ cho một chiếc điều hòa inverter

5 Điểm đáng tiền khi mua điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36

Điều hòa inverter hiện nay được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì tiết kiệm điện tốt; tuy nhiên giá của dòng máy này khá cao nên nhiều người dùng vẫn khá phân vân khi lựa chọn.

Tuy nhiên với Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter TC-24IS36 là dòng điều hòa inverter mới nhất của Casper lại có giá chỉ 13.150.000đ. Một dòng máy công suất lớn có thể đáp ứng không gian lớn cho diện tích lên đến 40m2 như phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng hay hội trường,…nhưng giá chưa đến 15 triệu. Vậy nên có thể nói đây thực sự là một sự lựa chọn tốt và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

2. Làm lạnh tốt và vẫn tiết kiệm điện năng

5 Điểm đáng tiền khi mua điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36

Điều hòa Casper 24000btu TC-24IS36 có thể làm mát phòng nhanh chóng chỉ trong chốc lát, nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Không chỉ có công suất làm lạnh lớn mà với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Casper giá rẻ này có thể làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây. Thực tế lúc bạn sử dụng chế độ làm lạnh này của điều hòa Casper 1 chiều sẽ thấy máy làm mát rất sâu, tốc độ gió cao; giúp không khí mát lạnh có thể đi nhanh và xa hơn. Mọi vị trí trong phòng đều được bao trùm cảm giác mát lạnh vô cùng dễ chịu.

Điều hòa Casper 1 chiều TC-24IS36 còn có cơ chế iFeel tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hoà có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt.

Và vì đây là điều hòa inverter nên nên điều hòa Casper 1 chiều 24000 inverter TC-24IS36 có thể tiết kiệm điện rất tốt, công nghệ này giúp tối ưu công suất và giảm hao phí điện đến mức tối đa, nhờ đó có thể giảm lượng điện tiêu thụ đến 60%.

Lý do là bởi điều hòa inverter này được trang bị máy nén Advanced Inverter và công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Nên sử dụng điều hòa giá rẻ này trên 8 tiếng để có thể tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Điều hòa Casper sử dụng môi chất lạnh R32 – môi chất lạnh thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường.

3. Bền bỉ với thời gian

5 Điểm đáng tiền khi mua điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36

Sử dụng Điều Hòa Casper inverter 24000Btu 1 Chiều TC-24IS36 sẽ rất bền với nhiều yếu tố từ thiết kế cho đến chất liệu tạo nên sản phẩm.

Với thiết kế dàn lạnh nguyên khối, dàn nóng có có khả năng chống ăn mòn tốt khi sử dụng ống đồng cánh nhôm và chất liệu cao cấp chống ăn mòn. Lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ vậy mà TC-24IS36 có thể sử dụng lâu dài trong mọi thời tiết.

Cũng vì lý do này, khi lắp dàn nóng ngoài trời bạn cũng không phải lo lắng máy bị ăn mòn, rỉ sét và nhanh hỏng.

Tuy có giá rẻ nhưng điều hòa Casper lại có chất lượng tốt và được đánh giá cao về độ bền. Chiếc điều hòa nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt cùng chế độ bảo hành ấn tượng. Sự đặc biệt này đến từ chế độ bảo hành lên đến 12 năm càng giúp người dùng an tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này. Chế độ bảo hành 12 năm là một trong những chính sách bảo hành lâu nhất thị trường, như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và cam kết bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng, mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng mà hãng Casper hướng đến.

Ngoài ra hãng Casper cũng rất cẩn thận khi tích hợp chức năng tự làm sạch iClean cho chiếc điều hòa này. Sau một thời gian sử dụng máy sẽ bám bụi bẩn, ẩm mốc bên trong. Nhưng nhờ có chức năng này nên ngay lập tức điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước; giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Trên đây là 3 điểm đáng tiền nhất khi đầu tư vào điều hòa Casper 24000btu inverter TC-24IS36, vừa tiết kiệm trước mắt, vừa tiết kiệm lâu dài giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Có thể nói đây là một trong những chiếc điều hòa 24000btu tốt nhất trong tầm giá dưới 15 triệu, vừa giá rẻ, vừa tiết kiệm điện vừa sử dụng tốt. Hy vọng gợi ý này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook