0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Công nghệ đặc trưng làm nên chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Ngày Đăng: 23:36 10/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện, tinh lọc không khí nhờ được tích hợp 3 công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nanoeX tinh lọc không khí và Aerowings làm mát tối ưu. Cùng khám phá những ưu điểm của 3 công nghệ này nhé.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều inverter CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện; vậy nên công nghệ chính làm nên chất lượng và sự khác biệt của dòng máy này so với các dòng điều hòa cơ chính là công nghệ máy nén biến tần inverter.

3 Công nghệ đặc trưng làm nên chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất; kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác.

Ưu điểm của công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

  • Cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng.
  • Khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt.
  • Phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp.
  • Điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện vượt trội đến 65% với hiệu suất năng lượng đến 6.24.

Ngoài ra điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 còn có thêm chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ nanoe™ X tinh lọc không khí

Công nghệ chính tiếp theo làm nên sự khác biệt của điều hòa Panasonic dòng XPU so với các dòng máy khác chính là công nghệ nanoeX.

3 Công nghệ đặc trưng làm nên chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Công nghệ nanoe™ X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính; đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

Ưu điểm của công nghệ nanoe™ X trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

  • Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe và tăng cường sự thoải mái.
  • Loại bỏ mùi hôi khó chịu.
  • Đặc biệt NanoeX còn giúp cấp ẩm để tránh tình trạng khô da, khô tóc khi dùng điều hòa.
  • Chế độ nanoe™ có thể BẬT độc lập (mà không bật chế độ làm mát) có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ tiết kiệm điện.

Ngoài nanoe™ X, điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 còn có công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ 99% bụi bẩn PM2.5; đảm bảo mang lại một bầu không khí trong lành, sạch sẽ tốt cho sức khỏe. Rất thích hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

AEROWINGS Làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

AEROWINGS là công nghệ 2 cánh đảo gió độc lập được tích hợp cho điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 vốn dĩ chỉ dành cho các dòng máy cao cấp.

3 Công nghệ đặc trưng làm nên chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Công nghệ này giúp tập trung không khí mát để điều hòa Panasaonic 24000btu 1 chiều có thể lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát; trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn.

Ưu điểm của công nghệ AEROWINGS trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

  • Làm mát nhanh chóng.
  • Thổi gió dễ chịu.
  • Đưa không khí mát đi đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Trên đây là 3 công nghệ làm nên sự ưu việt điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 so với điều hòa thông thường. Hy vọng chiếc điều hòa này sẽ giúp gia đình bạn có được cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể ham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook