0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo người dùng đang gặp

Ngày Đăng: 14:14 08/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang lo lắng khi những chiếc tủ lạnh hoạt động thường xuyên gây tốn điện thì đừng lo 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây sẽ giải quyết tốt vấn đề này. Những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ nâng cao hiệu quả, giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm cùng nhiều tiện ích khác.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Giá: 12 550 000đ

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ khoảng 1.04 kW/ngày. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Digital inverter điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ, tùy vào thời điểm và nhiều yếu tốt khác.

Tủ được bố trí ngăn mát nên trên, tiện lợi khi người dùng lấy thực phẩm sẽ không phải cúi người quá nhiều. Bên ngoài được bao phủ bởi bề mặt gương đen khá phẳng với các đường nét vuông vắn. Tại cửa bạn có thể lấy nước lạnh sử dụng nhanh chóng.

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo người dùng đang gặp
Lấy nước bên ngoài

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này còn có các ngăn chứa khác nhau, các kệ chắc chắn và có thể thay đổi vị trí kích thước. Nổi bật phải kể tới ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone, ngăn trữ rau quả, ngăn đông thiết kế kín cùng chức năng làm đá tự động.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Giá:15 900 000đ

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN của tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL ~ 1.12 kW/ngày. Như vậy khi sử dụng bạn cũng sẽ yên tâm khá nhiều. Model này thuộc dòng Multidoor tiện ích với 4 cửa mở, bên ngoài với bề mặt phay xước, gam màu xám tinh tế.

Chiếc tủ lạnh inverter này đã ứng dụng công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco tiết kiệm điện. Cùng với đó là chuông cảnh báo tránh rò rỉ khí lạnh. Chế độ Holiday cũng góp phần giảm công suất tiêu thụ điện, thích hợp khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài.

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo người dùng đang gặp
Bảng cảm ứng thông minh

Chưa hết thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL còn có khả năng điều chỉnh tiện lợi ngay tại ngoài cửa. Trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền. Có chế độ cấp đông, làm đá nhanh với khả năng hạ xuống -24 độ C sau thời gian ngắn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 37 500 000đ

Với việc được trang bị công nghệ inverter, cảm biến Eco cùng nhiều tính năng khác thì tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh sẽ giúp bạn tiết kiệm điện tốt, giảm bớt nỗi lo đang gặp. Tủ còn khá nổi bật với công nghệ VIP cách nhiệt chân không, duy trì ổn định hơi lạnh.

Về thiết kế chiếc tủ này cũng khá đặc biệt với mặt gương đen tràn viền, tay cầm mạ Crom độc đáo. Đây là dòng tủ Side By Side cao cấp, đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Bên trong rộng rãi và có hai ngăn trữ hoa quả, rau củ riêng biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo người dùng đang gặp
Cảm biến Eco thông minh

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-S800PGV0(GBK) với công nghệ Dual Fan Cooling, làm lạnh với hệ thống quạt kép. Duy trì hiệu quả riêng biệt tại hai ngăn, ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại. Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc Triple Power 3 lớp bảo vệ.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter này đều có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Bên cạnh đó là những tiện ích khác và để lại được ân tượng ở cả thiết kế, công nghệ, tính năng. Bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm trên để có lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook