0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter thích hợp cho gian bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 13:39 29/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu về tủ lạnh khá lớn và hiện đang được khá nhiều người quan tâm. Đây là thương hiệu của Nhật và 3 mẫu tủ lạnh Hitachi inverter dưới đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho không gian bếp.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7(BSL) 2 Cánh 290 Lít

Giá bán: 8 250 000đ

Lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc, đó là tủ lạnh Hitachi H350PGV7(BSL) 290 lít. Model này với thiết kế 2 cửa, có gam màu xám, bề mặt phay xước khá tinh tế, hứa hẹn sự tươi mới cho không gian. Tay cần của tủ cũng được mạ Crom khá sáng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter thích hợp cho gian bếp nhà bạn
Dung tích 290 lít

Đèn LED tiết kiệm điện: Hệ thống đèn LED chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm điện cao giúp bạn dễ dàng quan sát và tìm kiếm thực phẩm. Hạn chế những hao phí không cần thiết, yên tâm về cả độ bền.

Khay đá xoay tiện lợi: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ H350PGV7(BSL) với khay đá xoay thông minh giúp bạn sử dụng tiện lợi. Thiết kế hộp kín có thể chống mùi hình thành, đảm bảo an toàn, mang tới sự tinh khiết.

Ngăn trữ chuyển đổi: Có thể chuyển đổi ở hai chế độ, rau củ/sữa, thịt, đáp ứng nhu cầu dự trữ tốt hơn. Bạn sẽ bảo quản với đúng mục đích, đơn giản chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ với thao tác hết sức đơn giản.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 275 Lít R-B330PGV8(BSL) 2 Cánh

Giá bán: 9 850 000đ

Sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới lạ, tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8(BSL) mang tới một sự khác biệt. Đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ, giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn, có thể lấy thực phẩm mà không phải cúi người nhiều, tránh đau lưng, tốt cho cột sống.

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter thích hợp cho gian bếp nhà bạn
Màng lọc kháng khuẩn

Làm lạnh quạt kép: Với hệ thống quạt kép cho hai ngăn chứa, bạn sẽ nhận thấy sự tuyệt vời khi sử dụng. Thực phẩm được làm lạnh nhanh, ổn định, tạo sự cách biệt với các mức khác nhau giữa hai ngăn.

Cảm biến Eco thông minh: Tự động điều chỉnh công suất hoạt động, tạo môi trường bảo quản lý tưởng với mức nhiệt phù hợp nhất. Giảm thiểu điện hao phí, tiết kiệm năng lượng hơn.

Ngăn đá chống mùi: Với thiết kế 3 tầng thông thái, nâng cao khả năng dự trữ. Tủ lạnh có hộp chứa kín giúp bạn dễ dàng bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, dễ gây mùi mà không hư hại tới thực phẩm khác.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(GBW) 2 Cánh

Giá bán: 12 850 000đ

Một lựa chọn nữa cũng rất thích hợp cho không gian phòng bếp, đó là tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(GBW). Mẫu sản phẩm này có dung tích trữ 336 lít, với gam màu nâu khá lạ mắt, mang tới sự mới mẻ hơn và thu hút được mọi ánh nhìn ngay từ ban đầu.

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter thích hợp cho gian bếp nhà bạn
Cảm biến Eco

Ngăn chuyển đổi 3 cấp độ: Đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn, chiếc tủ này với ngăn chuyển đổi đa nặng với 3 chế độ khác nhau. Đó là chế độ làm mát, làm lạnh và cấp đông mềm hết sức tiện dụng.

Bộ lọc Triple Power: Đây là bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn với 3 lớp thông minh có thể đánh bay tới 7 loại mùi khó chịu. Tiêu diệt hiệu quả 99% vi khuẩn gây hại, mang tới sự sạch sẽ, an toàn cao.

Ngăn bảo quản rau củ Vegetable: Có thể duy trì độ ẩm cực kỳ tối ưu, lưu giữ hoa quả, các loại rau củ được tươi lâu hơn. Ngăn chứa thông minh sẽ đảm bảo sự tươi mọng, các giá trị dinh dưỡng thiết yếu sau nhiều ngày.

Dòng tủ lạnh Hitachi vẫn luôn mang tới những giá trị hết sức tuyệt vời cho người dùng. 3 sản phẩm trên đều là những lựa chọn rất tuyệt dành cho không gian bếp mà nhất định bạn không được bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook