0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình

Ngày Đăng: 21:30 21/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm không thể thiếu và vô cùng cần thiết cho mọi nhà đó là tủ lạnh. Hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh Hitachi inverter dưới đây để có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn bởi đây đều là những model đang được sử dụng khá nhiều cho phòng bếp gia đình.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(MIR) 2 Cánh

Giá bán: 12 850 000đ

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình
Bảo quản rau củ thông minh

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) và model này được chọn nhiều bởi sự vượt trội ở mọi mặt. Kể cả giá thành khi chỉ khoảng gâng 13 triệu là bạn đã có thể sở hữu được. Đây là một chiếc tủ 2 cửa với mặt gương trắng xám lạ mắt. Điểm nhấn đó là phần tay cầm khi được mạ bạc.

Chiếc tủ này có dung tích 366 lít có khay đá xoay với hộp dự trữ rộng lớn và giúp bạn sử dụng dễ dàng. Ngăn chuyển đổi có 3 cấp độ cho phép bạn chọn làm lạnh, làm mát hoặc cấp đông mềm và tùy vào thực phẩm đó là gì. Dưới cùng là ngăn trữ rau quả với thiết kế kín sẽ ngăn mùi xâm nhập và giữ tươi lâu hơn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) sử dụng công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh bằng hai quạt độc lập. Đảm bảo độ ẩm được giữ tốt hơn 70%, ngăn mùi luân chuyển giữa hai ngăn và cho phép bạn tùy chỉnh theo nhu cầu. Đệm cửa có thể chống khuẩn và ngăn được nấm mốc vô cùng an toàn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 15 650 000đ

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình
Tự động làm đá

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) cũng đang là một mẫu sản phẩm được lựa chọn nhiều. Ở model này, người dùng sẽ ấn tượng ngay với thiết kế mặt gương phẳng, không khung viền với khoảng cách hai cánh khá nhỏ. Đặc biệt tay nắm ẩn tạo sự đồng nhất mang tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Đặc biệt khi ngăn chuyển đổi ở chiếc tủ này có tới 4 chế độ và có thể cấp đông lạnh ở nhiệt độ sâu -12 độ C. Tiện lợi hơn khi có tính năng làm đá tự động giúp bạn không cần châm nước vào khay mỗi khi lấy. Thay vào đó là đổ nước vào bình trữ trong ngăn mát và nước sẽ tự bơm để làm đá hoàn toàn tiện dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) còn có bộ lọc Triple power khử mùi mạnh mẽ. Đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%. Thực phẩm luôn giữ được mùi vị, chất lượng vượt thời gian và khi bạn mở tủ để cất trữ cũng không cảm thấy khó chịu.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-B505PGV6(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 16 650 000đ

3 chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được lựa chọn nhiều cho phòng bếp gia đình
Công nghệ inverter

Thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) với mặt gương đen, thiết kế 2 cửa và có ngăn mát trên vô cùng độc đáo. Bạn sẽ chỉ việc đứng thẳng khi lấy hoặc cất mà không phải cúi người nhiều, tránh gây đau lưng. Điều này thực sự hữu ích với những người có vấn đề về xương khớp.

Ở chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn có bảng điều khiển tích hợp ở bên ngoài. Như vậy khi cần chỉnh, bạn sẽ không phải mở tủ, tránh khiến hơi lạnh thoát ra nhiều. Các thông số ẩn vô cùng tinh tế, hiển thị sắc nét giúp thao tác trở nên mượt mà và nhanh chóng đến với nhu cầu hơn.

Tủ lạnh trang bị nhiều kệ tại phần cánh giúp bạn chứa nước chai với số lượng và kích thước lớn. Ngăn chuyển đổi trong khoảng từ 1 tới 5 độ C vô cùng hữu dụng. Đặc biệt khi bạn quên không đóng cửa sẽ có âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện và đưa ra điều chỉnh ngay.

Với 3 model trên đây sẽ ít nhiều giúp bạn có được lựa chọn phù hợp và với những gì mang lại thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Chúng đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ, khả năng, hiệu quả lưu giữ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook