0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy rửa bát chất lượng tốt nên lựa chọn

Ngày Đăng: 14:51 09/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn máy rửa bát ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà ngày càng xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng trên thị trường. Để đảm bảo cho người dùng, lựa chọn được đúng sản phẩm như mình mong muốn. Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn 3 chiếc máy rửa bát chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn, bởi đây đểu là những sản phẩm nhận được rất nhiều niềm tin từ người dùng.

Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW

3 Chiếc máy rửa bát chất lượng tốt nên lựa chọn

Đứng đầu danh sách là Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW, mang màu gam sáng bóng sang trọng, thanh lịch, hiện đại cho không gian nội thất của căn bếp. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế dạng thùng gọn gàng nên linh hoạt cho việc di chuyển, bố trí. Bên cạnh đó máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có thể rửa được đến 13 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt của gia đình từ 4 – 5 người cho mỗi lần rửa.

Ngoài ra, máy rửa chén gia đình Electrolux này có thể rửa được 1 số loại xoong nồi có kích cỡ vừa và nhỏ mà chỉ tốn ~ 11 lít nước/ lần, bên cạnh đó máy còn có chức năng rửa nhanh và rửa tiết kiệm điện, giúp gia đình tiết kiệm chi phí đáng kể. Kết hợp với 5 chương trình rửa phù hợp với từng nhu cầu, loại chén đĩa khác nhau: rửa tiết kiệm điện nước, rửa đồ sứ, dao kéo bẩn bình thường, rửa đồ sứ, dao kéo bẩn nhiều, rửa chén bát ít bẩn và xả nhanh chén bát.

Giá Bán: 14.500.000₫

Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI03E

3 Chiếc máy rửa bát chất lượng tốt nên lựa chọn

Vị trí thứ 2 là máy rửa chén Bosch SMS88TI03E được thiết kế với vỏ máy bằng thép không gỉ bóng sáng, góp phần làm tăng nét sang trọng cho căn bếp gia đình bạn. Máy có kết cấu vững chắc, lắp đặt gọn gàng, chắc chắn trên mọi mặt sàn. Ngoài ra, máy còn có thể lắp vào hộc tủ dưới kệ bếp (không lắp âm vào tường) cực tiện lợi.

Máy rửa bát bosch có công suất lớn lên đến 2400W, lượng nước tiêu thụ khoảng 10 lít/lần rửa, có thể rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu tương đương với 4 – 6 bữa ăn Việt 5 thành viên giúp rửa chén đĩa sạch nhanh, tiết kiệm điện, nước. Thêm vào đó, máy rửa chén bosch còn được trang bị công nghệ VarioSpeed hiện đại giúp người dùng tiết kiệm đến 50% thời gian rửa chén và cả tính năng Aquastop tự ngắt nguồn nước khi có nước rò rỉ ra ngoài. Ngoài ra, máy rửa chén bosch giá rẻ còn thiết lập 8 chương trình rửa tự động cho bạn tùy chọn dễ dàng với bảng điều khiển nút nhấn và thêm tính năng diệt khuẩn sấy khô ở nhiệt độ cao.

Giá Bán: 21.500.000₫

Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(K)

3 Chiếc máy rửa bát chất lượng tốt nên lựa chọn

Vị trí cuối cùng là máy rửa chén Toshiba DWS-22AVN(K) với thiết kể vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn. Công suất 730W rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch bóng một cách dễ dàng.

Dù có giá thành không quá cao và kích thước nhỏ gọn, máy vẫn được trang bị đầy đủ chức năng cùng 6 chương trình rửa đảm bảo hiệu quả làm sạch cho nhiều loại bát đĩa và vết bẩn khác nhau. Ngoài ra, máy rửa bát mini Toshiba DWS-22AVN(K) này còn có tính năng tiết kiệm nước, điện và chất tẩy rửa mà không làm giảm hiệu suất rửa. Bên cạnh đó, cửa máy bằng kính cho phép theo dõi quá trình rửa cùng nhiều tiện ích khác mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Giá Bán: 4.650.000₫

Điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu đến bạn Top 3 máy rửa bát bán chạy nhất, tốt nhất trong 4/2021. Với những ưu điểm tuyệt vời, bạn còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một chiếc máy rửa bát về nhà.. Gọi ngay hotline 0918.969.699 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook