0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy hút mùi giá rẻ bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:37 06/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Càng vào dịp cuối năm, các sản phẩm thiết bị nhà bếp, càng được ưa chuộng lựa chọn nhiều hơn. Trong đó, các sản phẩm máy hút mùi cũng được lựa chọn khá nhiều. Không chỉ có thương hiệu Bosch, mà ngay cả các thương hiệu máy hút mùi như: Faster và Hafele cũng là những cái tên rất đáng để bạn tham khảo.

Nếu như bạn chưa có sự lựa chọn nào hợp lí dành tặng gia đình, bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 máy hút mùi bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú để bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc máy hút mùi ưng ý phù hợp nhất nhé!

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Máy hút mùi Bosch DFL064W53B được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

3 Chiếc máy hút mùi giá rẻ bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú
  • Công suất hút khử tối đa ở mức 400 m3/h, khử sạch sẽ mọi loại mùi trong gian bếp qua đường ống thoát hoặc than hoạt tính.
  • Máy sử dụng bảng điều khiển nút nhấn trực tiếp, thiết kể ở mặt trước có thể chọn lựa nhanh chóng.
  • Gồm 3 mức công suất hút, độ ồn 68 dB không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh khi hoạt động.
  • Hệ thống chiếu sáng tiện lợi bằng đèn Halogen 2 x 20 W cung cấp đầy đủ ánh sáng cho bạn trong trường hợp ánh sáng yếu trong quá trình nấu nướng.
  • Tấm lưới lọc nhiều lớp làm từ nhôm, đảm bảo giữ lại toàn bộ dầu mỡ để không ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng vệ sinh lưới lọc bằng máy rửa bát Bosch.

Máy Hút Mùi Hafele HH-WI90B

Máy Hút Mùi Hafele HH-WI90B, không chỉ dễ dàng lắp đặt, gọn gàng mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Đây là model máy hút mùi được khá nhiều người Việt lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Máy hút mùi kính cong này được thiết kế thêm đèn LED với tác dụng giúp hỗ trợ ánh sáng lúc bạn nấu nướng, ngoài ra còn có tác dụng trang trí cho hút mùi thêm đẹp hơn.

3 Chiếc máy hút mùi giá rẻ bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú
  • Máy với công suất hoạt động là 198W, với công suất này giúp cho máy có khả năng hút mùi vô cùng hiệu quả nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.
  • Sản phẩm quan trọng nhất là công suất hút 1000m3/h máy hút mùi này sẽ hút hết mọi mùi thức ăn ám trong gian bếp của bạn chỉ trong 1 thời gian ngắn.
  • Hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn dưới 56 dB không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác.

Máy Hút Mùi Faster FS 3388CH 70

Cuối cùng đó là, máy hút mùi nhà bếp Faster FS 3388CH 70 được thiết kế dạng kính cong treo độc lập với nhiều tính năng ưu việt. Máy có thể treo độc lập phù hợp với nhiều không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính đen, mỗi khi hoạt động sẽ phát sáng thuận tiện ngay cả khi trong điều kiện sáng ánh tối.

3 Chiếc máy hút mùi giá rẻ bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú
  • Máy sở hữu động cơ Tuabin đôi tạo ra vòng quay lớn tăng tốc độ hút một cách đáng kể và chạy siêu khỏe công suất động cơ là 265W khử mùi nhanh chóng.
  • Máy thiết kế với hệ thống điều khiển bằng điện tử gồm 3 tốc độ hút tiện lợi có công suất lớn nhất (mức 3) 625m³/h.
  • Căn bếp tràn ngập ánh sáng bởi hệ thống 2 đèn Halogen chiếu sáng mạnh mẽ. Không chỉ hỗ trợ việc nấu nướng, nó còn làm căn bếp trở nên lung linh hơn.

Trên đây, là 3 mẫu máy hút mùi giá rẻ, rất đáng để bạn tham khảo lựa chọn. Nếu có nhu cầu, đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất chỉ có tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook