0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng sở hữu nhất dịp cuối năm 2023

Ngày Đăng: 11:30 24/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bụi bẩn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn sở hữu 1 trong 3 chiếc máy hút bụi Hitachi bán chạy nhất cuối năm 2023 dưới đây. Tham khảo để có thể lựa chọn cho mình và gia đình chiếc máy hút bụi chất lượng ngay nhé.

Máy hút bụi đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể đặc biệt đối với nhưng gia đình bận rộn thì việc sắm cho mình một chiếc máy hút bụi thay vì sử dụng chổi thông thường rất cần thiết. Không chỉ vậy, máy hút bụi tăng khả năng làm sạch bụi tối ưu, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn khỏi các tác nhân gây hại do bụi bẩn gây nên.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng sở hữu nhất dịp cuối năm 2023

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18 sở hữu thiết kế chắc chắn, hiện đại, gam màu trẻ trung nổi bật tô điểm thêm cho không gian sử dụng. Thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau giúp cho việc hút bụi hiệu quả thuận tiện hơn mà không mất nhiều công sức.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 vận hành với công suất lớn 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt. Đặc biệt, máy hút bụi đi kèm đầu hút đa dạng tiện lợi : đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp bạn vệ sinh đến từng ngóc ngách như khe cửa sổ, góc tường, kệ sách,…ngôi nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết một cách nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm thời gian cực kì thích hợp với gia đình bận rộn.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt và hiệu quả kết hợp cùng công nghệ lọc Nano Titanium hiện đại giúp tăng khả năng khử mùi, khử khuẩn, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí trong lành sạch sẽ cho không gian sống hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Hộp chứa bụi dung tích 1,6 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng sở hữu nhất dịp cuối năm 2023

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V được khá nhiều người dùng đánh giá cao.Sở hữu thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau hơn nữa trang bị bảng điều khiển nút bấm điện tử trên tay cầm giúp bạn hút bụi hiệu quả mà không bị gián đoạn khi muốn bật tắt hay điều chỉnh công suất.

Máy hút bụi giá rẻ CV-SU23V vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ngay cả những vị trí khó tiếp cận nhất mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. Hộp chứa bụi dung tích 1,6 lít có khả năng nén bụi tới 50% giúp bạn vệ sinh hiệu quả mà không cần thay túi bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Máy hút bụi hoạt động mạnh mẽ nhưng vận hành khá êm ái, độ ồn thấp mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V trang bị bộ lọc Hepa để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi, tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn kết hợp Nano Titanium hiện đại giúp khử khuẩn, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Máy hút bụi đi kèm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

3.Máy Hút Bụi Hitachi PV-XW1M

3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng sở hữu nhất dịp cuối năm 2023

Cuối cùng không thể bỏ lỡ là chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XW1M được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi thiết kế hiện đại nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4.6 kg cho phép người dùng cầm nắm và thao tác sử dụng hút bụi một cách linh hoạt dễ dàng. Đặc biệt hơn, người dùng có thể tháo rời thân máy và sử dụng như máy hút bụi cầm tay, tiện lợi khi vệ sinh cho cả sàn nhà khô và ướt

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XW1M sử dụng công nghệ hút xoáy kết hợp công suất hoạt động mạnh mẽ với tốc độ quay của con lăn giúp làm sạch mặt sàn nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, còn có thể đồng thời lau và làm khô các bề mặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Máy hút bụi trang bị bộ lọc Hepa hiện đại giúp giữ lại bụi bẩn và vi khuẩn nhỏ bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình.

Chiếc máy hút bụi giá rẻ PV-XW1M này của Hitachi còn được tích hợp thêm chức năng tự động làm sạch, nó có thể hoạt động ở mức độ 500 – 600 vòng mỗi phút để làm sạch bề mặt đầu lau sàn dễ dàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng. Máy trang bị bộ điều chỉnh lưu lượng nước gắn trên tay cầm được trang bị màn hình LED, cung cấp cho người dùng tùy chọn hai mức lưu lượng nước riêng biệt, giúp vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, tính năng này còn giúp hợp lý hóa quá trình tự làm sạch.Máy trang bị pin dung lượng lớn 2200 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 15 – 25 phút, và sạc trong khoảng thời gian 4 – 5 giờ.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đáng sở hữu nhất dịp cuối năm 2023 cho bạn tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình vệ sinh nhà cửa sạch sẽ đón tết đến rộn ràng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook