0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được ưa thích nhất 2024

Ngày Đăng: 05:58 30/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng, không chỉ có thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại mà còn có nhiều tiện ích. Hãy tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được ưa thích nhất 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Đầu tiên là model máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu gam màu mạnh mẽ, kết hợp cùng thiết kế thông minh, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sử dụng, lý tưởng cho gia đình có đông thành viên chọn mua. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian, bảo vệ quần áo tốt hơn trong quá trình giặt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Bảng điều khiển với nút vặn và phím cảm ứng hiện đại, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được các chương trình giặt, thao tác với máy theo mong muốn của bản thân. EWF1024M3SB có khối lượng giặt lên đến 10kg, máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Hơn nữa, mức nhiệt của công nghệ này là 40°C tác động nhẹ nhàng lên sợi vải, không lo hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện. Electrolux tích hợp cho sản phẩm đến 12 chương trình giặt giúp các loại quần áo đều được chăm sóc tối ưu. Máy còn cho phép bạn chọn lựa linh hoạt các chu trình giặt với mức nhiệt khác nhau tùy vào loại vải.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB sử dụng động cơ Eco Inverter. Cho khả năng vận hành êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm đến hơn 50% điện năng. Nhờ đó, người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá dớn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với mức giá chỉ 8.350.000 cùng các ưu điểm về công nghệ, sự đa dạng trong chương trình giặt, khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, EWF1024M3SB hứa hẹn mang đến việc giặt thoải mái và thông minh cho bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Theo sau là máy giặt Electrolux Inverter EWF9024P5WB sở hữu thiết kế cửa trước với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi thiết kế nội thất của không gian nhà bạn. Cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, các thao tác làm quen để sử dụng máy mẫu máy giặt này sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, máy có độ bền cao và bảo vệ quần áo trong quá trình giặt được tốt hơn. Đáp ứng khối lượng giặt lên đến 9kg, lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 thành viên sử dụng. Electrolux EWF9024P5WB sở hữu động cơ EcoInverter hỗ trợ máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc và tiết kiệm điện năng tới hơn 50% so với dòng sản phẩm thông thường.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ HygienicCare. Hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước sau chu trình giặt. Loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mạt bụi có trong sợi vải. Phù hợp cho các thành viên trong gia đình sử dụng, từ trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm đến người lớn tuổi. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, hạn chế phai màu vải.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB được trang bị công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Quần áo của gia đình bạn được làm sạch sâu, không còn bị bám cặn hóa chất nữa. Tiết kiệm thời gian cho bạn, không cần phải giặt đi giặt lại quần áo nhiều lần. Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải, tiết kiệm điện năng tối ưu.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Cuối cùng trong danh sách, máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB sở hữu thiết kế thời thượng, sang trọng phù hợp cho mọi không gian nội thất. Kích thước máy giặt nhỏ gọn, khối lượng giặt lên đến 11kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Sở hữu công nghệ AutoDose có khả năng phân bổ lượng nước giặt, nước xả tự động một cách chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo. Cho trang phục của bạn được giặt sạch sâu, sợi vải cũng được bảo vệ tốt hơn, không bị sờn rách. Nhờ có công nghệ này bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy trước khi giặt.

Đặc biệt hơn, hệ thống cảm biến AI SensorWash trên máy sẽ giúp giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu mà không cần ngâm trước. Cảm biến thông minh này có thể đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo làm sạch hóa chất và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn khác nhau.

Máy giặt Electrolux EWF1141R9SB ứng dụng công nghệ HygienicCare để phun vào lồng giặt hơi nước có khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Công nghệ tạo hơi nước ở mức nhiệt độ 40°C phù hợp với chất liệu trang phục bạn thường sử dụng, tiết kiệm năng lượng tối đa.

Máy giặt không chỉ có thiết kế sang trọng, thời thượng mà còn sở hữu nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được ưa thích nhất 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Với chia sẻ trên mong rằng bạn sẽ chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook