0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng đầu tư nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 11:23 10/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng tốt và được coi là lựa chọn hàng đầu nên mua nhất trong năm nay, để có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024BDWA thu hút người dùng bởi sắc trắng thanh lịch, kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, mang đến vẻ đẹp tươi mới, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.. Máy giặt có khối lượng giặt lớn 10kg, vì thế chiếc máy giặt Electrolux này sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình có 5 -7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA 10Kg được trang bị công nghệ Vapour Care hiện đại. Nhờ vậy, máy sẽ loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ và mềm mại.
  • Công nghệ hiện đại UltraMix sẽ giúp giữ cho quần áo luôn bền màu, tươi mới lâu hơn. Nhờ khả năng hòa tan bột giặt, làm sạch hiệu quả vết bẩn cứng đầu, ngay cả khi giặt trong nước lạnh.
  • Máy giặt Electrolux này trang bị công nghệ Inverter tân tiến. Giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Khi sở hữu chiếc máy giặt Inverter, người đùng sẽ giảm bớt được nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
  • Cảm biến trước và sau khi giặt của công nghệ Sensor Wash. Sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn bột giặt một cách tối ưu nhất.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt tự động giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian cho bạn.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA giặt 8Kg sấy 5Kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA có khối lượng giặt 8kg, khối lượng sấy là 5kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình có 4 – 5 thành viên. Với thiết kế ấn tượng, vẻ ngoài tinh tế, chiếc máy giặt cửa trước này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Thêm vào đó, công nghệ hiện đại này cũng giúp máy giặt hoạt động mượt mà êm ái, giảm tiếng ồn và gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Chiếc máy giặt Electrolux này còn sở hữu công nghệ OKO Mix hiện đại. Công nghệ này sẽ kiểm soát lượng chất giặt tẩy, hạn chế tình trạng lãng phí, nâng coa khả năng giặt sạch áo quần.
  • Với sự góp mặt của công nghệ Vapour Care trên máy giặt. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn. Các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên áo quần sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn, an toàn cho làn da.
  • Công nghệ AutoSense sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, thời gian cùng mức năng lượng tiêu thụ phù hợp với trọng tải giặt. Hạn chế tình trạng giặt quá mức, giảm hao mòn và sờn rách sợi vải một cách hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA với thiết kế hiện đại, kết hợp cùng gam màu xám bạc trung tính giúp tô điểm nét đẹp cho không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 9kg, lựa chọn thích hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, cửa máy giặt còn được thiết kế khá rộng, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy quần áo ra và bỏ vào.

Máy Giặt Electrolux cửa trước 9 Kg EWF9025BQSA

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux cửa trước này được trang bị công nghệ Vapour Care hiện đại. Sử dụng hơi nước để làm sạch vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Quần áo của bạn sau khi giặt cũng ít bị nhăn hơn, luôn mềm mại và sạch khuẩn.
  • Công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ máy giặt vận hành êm ái, gia tăng độ bền và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.
  • Trong 15 phút đầu tiên khi máy hoạt động, bạn có thể thêm quần áo ngay cả khi máy giặt đang hoạt động vô cùng tiện lợi. Không còn nỗi lo bỏ sót những chiếc quần áo chưa kịp cho vào máy giặt.

Hy vọng với 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng đầu tư nhất cho gia đình nêu trên. Các bạn sẽ sớm chọn lựa được sản phẩm máy giặt Electrolux cửa trước phù hợp nhất cho gia đình mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook