0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng đáng để lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 09:22 05/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước thương hiệu Thụy Điển luôn đảm bảo được độ bền, mang đến cho bạn một dòng sản phẩm có chất lượng bền bỉ cho gia đình của mình. Cùng tham khảo 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng đáng để lựa chọn cho gia đình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024BDWA sở hữu thiết kế cửa trước vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu xám đậm phù hợp với mọi không gian nội thất. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, máy sẽ giúp cho việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Electrolux 11kg này còn được trang bị công nghệ Inverter tân tiến. Một công nghệ giúp tiết kiệm tối đa mức điện và nước tiêu thụ cho gia đình bạn. Đồng thời máy còn giúp cho máy vận hành êm ái và gia tăng đồ bền cho thiết bị hơn. Nhờ lồng giặt Lily thiết kế hình tổ ong đặc biệt, máy sẽ tạo ra các dòng nước nhỏ cực mạnh, gia tăng hiệu quả giặt sạch.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước Vapour Care trên máy sẽ hỗ trợ kháng khuẩn vô cùng tốt. Hạn chế các tác nhân gây kích ứng cho làn da bám trên bề mặt vải. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và làm cho sợi vải mềm mại hơn.

Với khối lượng giặt lên đến 11 kg, máy giặt Electrolux inverter này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình có trên 7 thành viên.

Giá: 15.650.000₫

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8kg

Thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, máy giặt Electrolux EWF8025BQWA với tông màu trắng tinh tế sẽ giúp nâng cao nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nhờ có chương trình giặt dành riêng cho đồ len được tích hợp trên máy sẽ giúp áo len của bạn được giặt một cách nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa tình trạng xơ rối và hư mòn trong quá trình giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025BQWA 8Kg

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux 8kg này còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ và giảm bớt chi phí điện năng cho gia đình bạn. Đi kèm là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, giúp cho áo quần luôn sạch sẽ và mềm mại.

Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị tính năng khóa trẻ em. Từ đó, máy sẽ giảm thiểu được những thay đổi cài đặt không mong muốn do trẻ nhỏ nghịch ngợm gây ra. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc máy giặt này.

Máy giặt có khả năng giặt cùng lúc 8kg, một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình có từ 3 – 5 người. Giá máy giặt Electrolux EWF8025BQWA là 7.450.000₫

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWA gây ấn tượng với người sử dụng bởi tông màu trắng trẻ trung, di cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Nhờ đó, máy sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWA 9 Kg

Điểm cộng khá lớn trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này đó là được trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Một công nghệ có cơ chế hòa tan chất giặt tẩy trước khi giặt. Từ đó, máy sẽ đánh bay các vết bẩn khó giặt cùng cặn bọt giặt dính trên vải. Cho quần áo luôn sáng mới và bền màu sau nhiều lần giặt.

Cùng với đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trên máy giặt Electrolux 9kg này sẽ giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch, giảm cặn chất giặt tẩy lên tới 83%. Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước Vapour care trên máy sẽ nâng cao khả năng diệt khuẩn, hỗ trợ giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Sản phẩm hiện đang có giá bán là 8.650.000₫ và có khối lượng giặt 9kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 người.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng đáng để lựa chọn cho gia đình. Hy vọng, những thông tin trên, sẽ giúp các bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook