0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ cho mùa hè không thể bỏ qua

Ngày Đăng: 08:46 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic từ lâu đã trở thành một thương hiệu phổ biến với người tiêu dùng Việt bởi những công nghệ và tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Hôm nay dienmaythienphu.vn xin giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ cho mùa hè không thể bỏ qua.

1. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8, 1 Chiều 9.000BTU

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này sở hữu thiết kế độc đáo với màu trắng ngọc trai tinh tế tạo nên sự quyến rũ cho căn phòng của bạn. Với tính năng 1 chiều làm lạnh thì mùa hè không còn là nỗi lo, đặc biệt chiếc điều hòa 9000Btu này rất thích hợp với những không gian diện tích dưới 15m2 và dòng điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8, 1 Chiều 9.000BTU này hiện đang được bán với giá 9 000 000.

Ngoài ra đối với người có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì nên tham khảo dòng máy này vì đây là dòng máy tiết điệm điện rất tốt cới công nghệ inverter. Chiếc điều hòa inverter nào sẽ giúp tiết kiệm đế hơn 60% điện năng và giúp căn phòng duy trì nhiệt độ ổn định, tạo sự tiện nghi cần thiết. Hơn nữa căn phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng nhờ tính năng Powerful, ngay khi thiết lập nhiệt độ máy sẽ quay với vận tốc nhanh tạo nên sự mát lạnh tức thời mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.Ô nhiểm không khí, bụi bẩn cũng chẳng còn là nỗi lo nhờ công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí. Ngăn ngừa khói, bụi hay mùi thuốc lá…tạo sự sạch sẽ cho căn phòng ở mức độ cao nhất.

2. Điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU

Dòng điều hòa Panasonic 2 chiều inverter này ấn tượng với thiết kế thời trang, đi cùng màu sắc ánh ngọc trai sang trọng sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Với công suất làm lạnh/sưởi ấm 1 HP, điều hòa là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng dưới 15 m2. Chiếc điều hòa 2 chiều này hiện đang được bán với giá 10 600 000, bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Với tính năng 2 chiều thì dù mùa Hè nóng nực hay thậm chí mùa Đông lạnh lẽo sẽ chẳng còn là vấn đề nữa, bạn có thể thoải mái sử dụng quanh năm. Dòng máy này phù hợp với khí hậu ngoài Bắc với đặc trưng mùa Động lạnh giá và là phương án thay thế những chiếc lo sưởi cồng kềnh, đắt đỏ. Trên chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ9UKH-8 9.000BTU này cũng có tính năng làm lạnh iAuto giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng trong tích tắc. Ngoài ra với bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn. Hơn nữa với tính năng thổi gió dễ chịu, chiếc điều hòa này sẽ hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người như các dòng điều hòa thông thường khác, giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ, dễ chịu và bảo vệ cho người lớn tuổi cũng như trẻ em trong gia đình khỏi nguy cơ bị cảm lạnh.

3. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Đây là dòng điều hòa sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…Chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 hiện đang được bán với giá 9 750 000. Ngoài ra dòng máy này còn sở hữu một số tính năng như:Tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định, máy vận hành êm ái nhờ công nghệ inverter. Và bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi giúp không khí trong lành, ngăn ngừa các mầm bện trong không khí.2 cánh đảo gió thông mình Aerowings hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Chức năng làm lạnh nhanh được tích hợp trên remote của điều hòa Panasonic inverter này, cho phép người dùng lựa chọn dễ dàng. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong thời gian ngắn. Do đó, bạn không phải chờ đợi lâu nữa.Hơn nữa để ứng phó với tình trạng ô nhiễm mỗi trường cùng sự nóng lên từng ngày của trái đất thì môi chất lạnh thế hệ mới R32 được tích hợp trong máy giúp hiệu quả làm lạnh cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Trên đây là khá quát về 3 dòng điều hòa Panasonic giá rẻ chất lượng cho bạn đón hè. Hy vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn phần nào trong quá chọn mua điều hòa cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook