0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 cây nước nóng lạnh úp bình được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:24 06/01/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh úp bình là cây nước được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi sự tiện lợi và bắt mắt. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 3 cây nước nóng lạnh úp bình được bán chạy trên thị trường hiện nay nhé!

1.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C với kiểu dáng thon gọn, màu sắc trang nhã làm nổi bật cho mọi không gian sử dụng.

Cây nước có dung tích bình chứa nước nóng 5 lít/h và bình chứa nước lạnh 2 lít/h, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước cho nhiều người và liên tục. Bầu nước được làm bằng inox 304 cao cấp không gỉ không gây ra mùi khó chịu đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

3 cây nước nóng lạnh úp bình được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

Với công suất làm nóng 500W cho nhiệt độ làm nóng từ 85 – 95 độ C giúp bạn có ngay nguồn nước nóng để pha trà, pha caffe hay úp mì một cách nhanh chóng. Công suất làm lạnh 85W nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 10 độ C bạn sẽ có ngay cốc nước mát lạnh uống vào những ngày hè nóng bức.

Phía dưới cây nước có thêm khoang khử trùng, bạn có thể để ly, cốc hay bình sữa em bé, đậy nắp lại rồi vặn thời gian khử trùng, các vật dụng của bạn sẽ an toàn và sạch sẽ hơn.

2.Cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Tiếp theo là cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có thiết kế sang trọng, hiện đại với đường nét tinh tế từng góc cạnh. Thân vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi.

Cây nước có hai chế độ nóng – lạnh riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân biệt và sử dụng. Dung tích nóng 1 lít và dung tích lạnh 2,8 lít nhờ đó giúp bạn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho mọi người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh bằng Block cho tốc độ làm lạnh nước nhanh và sâu hơn với nhiệt độ làm lạnh 5 -10 độ C giúp bạn nhanh chóng có ngay cốc nước mát lạnh.

cây nước nóng lạnh úp bình được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

Công suất làm nóng lớn lên tới 500W nước nóng sẽ đạt tới nhiệt độ 95 độ C chỉ trong thời gian ngắn , bạn sẽ có ngay nước nóng để phà trà, pha sữa, nấu mì,..

Karofi HC15 có hai công tắc khởi động làm nước nóng và làm lạnh nước, bạn có thể bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh giúp tiết kiệm điện khi không cần sử dụng. Ngoài ra cây nước còn được tích hợp thêm vòi khóa nước nóng an toàn tránh trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm gây ra bỏng.

3.Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV (W1)

Cuối cùng là cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV (W1) với thiết kế sang trọng đẹp mắt sản phẩm này sẽ là điểm nhất cho không gian nhà bạn. Trang bị đèn báo nóng, lạnh và đèn báo nguồn giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng nước còn lại trong bình.

Cây nước có công suất làm nóng 550W cho nhiệt độ nước nóng lên tới 90 độ C đáp ứng nhanh chóng nhu cầu pha trà, pha sữa hay nấu mì cho mọi người. Công suất làm lạnh 120W nhiệt độ làm lạnh 6 – 8 độ C giúp bạn có ngay cốc nước mát lạnh uống vào những ngày hè.

cây nước nóng lạnh úp bình được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

Toshiba RWF-W1664TV (W1) làm lạnh bằng máy nén cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn, Bình chứa nước được làm bằng inox 304 cao cấp chống gỉ, độ bền cao và không gây ra mùi khó chịu, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Phía bên dưới cây nước được trang bị thêm khoang chứa đồ rộng rãi bạn có thể để cốc ly hay bình sữa giúp bạn bảo quản đồ gọn gàng và đảm bảo vệ sinh.

Trên đây là 3 cây nước nóng lạnh úp bình đang được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn, mong rằng với những thông tin hữu ích trên, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook